tự buộc dây

  • Vì sao chim đậu trên cây không bị điện giật? Vì sao chim đậu trên cây không bị điện giật?
    Bởi vì mang giày cách điện nên chim không bị giật khi đậu trên dây điện? Không phải như vậy.
  • Tất cả chúng ta đang sạc điện thoại sai cách Tất cả chúng ta đang sạc điện thoại sai cách
    Cách sạc pin điện thoại smartphone đúng đắn khi mới mua điện thoại giúp pin hoạt động với hiệu suất tốt nhất và có tuổi thọ cao. Mời các bạn cùng tham khảo hướng dẫn cách sạc điện thoại dưới đây của chúng tôi
  • Xin lỗi Einstein, nghiên cứu mới về lượng tử đề xuất "tác động ma quái" có thật Xin lỗi Einstein, nghiên cứu mới về lượng tử đề xuất "tác động ma quái" có thật
    Trong một nghiên cứu mang tính bước ngoặt mới đây, các nhà khoa học tại Đại học Công nghệ Delft, Hà Lan đã chứng minh được một trong những hiện tượng kỳ thú cơ bản nhất của lý thuyết lượng tử.
  • Công nghệ sạc không dây từ xa mới, dùng đơn giản như cách smartphone bắt wifi Công nghệ sạc không dây từ xa mới, dùng đơn giản như cách smartphone bắt wifi
    "Sạc không dây" là một cụm từ rấy phù phiếm, bởi gần như 100% các loại "sạc không dây" trên thị trường hiện nay đều sử dụng tấm sạc, và bạn vẫn phải để smartphone của mình lên nó.
  • Những câu nói dối hay nhất cho ngày cá tháng tư Những câu nói dối hay nhất cho ngày cá tháng tư
    Ngày cá tháng tư, còn gọi là ngày nói dối, là ngày hội vui vẻ, hấp dẫn đối với những người tinh nghịch và hài hước. Ngày 1 tháng 4 là ngày được chú ý ở nhiều nước, ngày mà theo phong tục cũ, bạn bè thường hay bày trò đùa giỡn nhau. Một số câu nói dối hay, hài hước dưới đây luôn được mọi người dùng để trêu đùa bạn bè, người thân nhằm mang đến những tiếng cười sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng.
  • Ung thư có thể lây từ người sang người? Ung thư có thể lây từ người sang người?
    Các tế bào ung thư có thể lây truyền từ người này sang người khác thông qua con đường tiếp xúc với máu như hiến máu hoặc dùng chung kim tiêm, thậm chí từ mẹ sang con trong thời kỳ mang thai.
  • Tương lai của máy tính Tương lai của máy tính
    Ngày nay khi thời đại của máy tính điện tử phát triển và tạo ra cuộc cách mạng bùng nổ thông tin trên toàn cầu, thành tựu mà nó đạt được quả thật là điều không tưởng trước đây, vậy có khi nào bạn tự hỏi tương lai của những cỗ máy tính sẽ ra sao trong tương lai?