tự in pin

  • Thiết bị lặn tự sạc pin nhờ... phân cá Thiết bị lặn tự sạc pin nhờ... phân cá
    Vào những thập kỷ gần đây, trong lĩnh vực thám hiểm dưới nước, các thiết bị lặn đã cung cấp cho khoa học rất nhiều thông tin giá trị.
  • Robot hút bụi sử dụng trí tuệ nhân tạo Robot hút bụi sử dụng trí tuệ nhân tạo
    Công ty Hanool Robotics (Hàn Quốc) vừa giới thiệu robot hút bụi Ottoro ứng dụng trí tuệ nhân tạo, có thể vận hành tự động hoàn toàn và biết tự sạc pin khi sắp hết năng lượng.
  • Sử dụng graphene, các nhà khoa học tạo nên pin điện vô hạn Sử dụng graphene, các nhà khoa học tạo nên pin điện vô hạn
    Với nguồn điện không giới hạn tạo nên từ loại pin graphene này, nó sẽ trở thành nguồn cấp điện phù hợp cho các chip cảm biến cũng như các thiết bị điện tử nhỏ.
  • Pin “ngọt” Pin “ngọt”
    Một hãng điện tử Nhật Bản vừa chế tạo thành công một loại pin sinh học tạo ra điện từ… đường! Pin này có công suất đủ để chạy máy nghe nhạc và một cặp loa. Loại pin sinh học này dài 3,9 cm và c&o
  • Video tàu Atlantis tách khỏi trạm ISS Video tàu Atlantis tách khỏi trạm ISS
    Atlantis được công ty Rockwell International ở Nam California chế tạo và đưa tới Trung tâm Vũ trụ John F. Kennedy ở phía đông bang Florida vào tháng 4/1985.c tế (ISS) khi kết nối với trạm này, mà tiếp tục tự cung cấp năng lượng từ các pin nhiên liệu.
  • Vệ tinh F-1 chưa phát tín hiệu Vệ tinh F-1 chưa phát tín hiệu
    Mạch sạc của vệ tinh F-1 gặp sự cố nên không được cung cấp năng lượng từ tấm pin mặt trời, và đây có thể là nguyên nhân khiến nó chưa phát tín hiệu về trái đất sau gần một tháng được đưa vào vũ trụ.
  • 14 bí ẩn mà khoa học chưa thể tìm ra lời giải thích 14 bí ẩn mà khoa học chưa thể tìm ra lời giải thích
    Nền văn minh nhân loại đã ủy thác nhiệm vụ giải mã những bí ẩn cho khoa học. Không phụ sự mong đợi đó, khoa học đã giải mã được hầu hết các hiện tượng từ đơn giản cho đến siêu nhiên trên khắp hành tinh.