tỷ lệ tuyệt chủng của khủng long

  • Sơ cứu khi bị điện giật Sơ cứu khi bị điện giật
    Tai nạn điện giật thường xảy ra đột ngột do chúng ta không may chạm vào nguồn điện hoặc không thực hiện đúng nguyên tắc đề phòng tai nạn khi tiếp xúc với điện. Khi đó nếu không biết cách phòng chống và sơ cứu hiệu quả thì người bị điện giật có thể bị bỏng, thậm chí tử vong.
  • Kỹ thuật bón phân cho cây cảnh, hoa cảnh Kỹ thuật bón phân cho cây cảnh, hoa cảnh
    Bón phân là một bước quan trọng trong kỹ thuật trồng cây và chăm sóc hoa cảnh, nếu được bón phân đúng cách, cây cảnh sẽ tươi, đẹp và ra hoa, ra lá nhiều hơn theo đúng nhu cầu của người trồng.
  • Những động vật hiếm nhất trong Sách đỏ 2009 Những động vật hiếm nhất trong Sách đỏ 2009
    Theo báo cáo mới nhất về Sách đỏ của Tổ chức Bảo tồn thiên nhiên Thế giới, ngày càng nhiều loài vật đối mặt nguy cơ tuyệt chủng. Dưới đây là chùm ảnh về những loài đang trong tình huống nguy hiểm nhất.
  • Cây tuế cô đơn nhất thế giới Cây tuế cô đơn nhất thế giới
    Là cá thể duy nhất còn lại trên Trái Đất từ thời khủng long, cây tuế ở Vườn thực vật Durban tại Nam Phi được mệnh danh là loài cây cô đơn nhất thế giới.
  • Khủng long thống trị trái đất hoàn toàn do may mắn Khủng long thống trị trái đất hoàn toàn do may mắn
    Khủng long đã thống trị Trái Đất trong hơn 160 triệu năm, tiến hóa thành nhiều loại kích cỡ và cơ thể phù hợp với các hệ sinh thái khác nhau.
  • Khủng long có thể tuyệt chủng do ấp trứng quá lâu Khủng long có thể tuyệt chủng do ấp trứng quá lâu
    Lý do khiến khủng long không thể sống sót sau sự kiện tuyệt chủng hàng loạt vào cuối kỷ Phấn Trắng có thể là do thời gian ấp trứng của chúng quá dài.
  • Bí ẩn về "Người tuyết" đã được giải mã? Bí ẩn về "Người tuyết" đã được giải mã?
    Một nhà khoa học uy tín của Anh có thể đã giải mã được bí ẩn về "Người tuyết" (Yeti), một sinh vật huyền thoại giống khỉ được cho là cư trú trên những rặng núi cao thuộc dãy Himalaya.