20 trang web kỳ quặc trên thế giới

  •   4,416
  • 64.450

Bạn sẽ không bao giờ biết tới những trang web kỳ quặc này cho đến khi..... bạn thực sự cần chúng.

1. doesthedogdie.com

20 trang web kỳ quặc trên thế giới
Chú cún nhỏ của John Wick trong bộ phim cùng tên cuối năm ngoái được cư dân mạng cho rằng... đã chết.

Đúng với tên gọi, trang web này có thể giúp bạn giải đáp thắc mắc luôn đau đáu mỗi lần xem phim có diễn viên là… chó phải chết. Với những khán giả mau nước mắt, hẳn hình ảnh các chú chó hy sinh thân mình trên màn ảnh nhỏ luôn vô cùng ám ảnh, và trang web này chính là câu trả lời cho những tâm hồn nhạy cảm này.

2. pixelthoughts.co

20 trang web kỳ quặc trên thế giới
Chỉ cần 60 giây để bạn thư giãn, mọi lo âu sẽ biến mất. Và cả Nicki Minaj cũng thế.

Gạt bỏ công việc căng thẳng hay những lo toan trong đầu đi, hãy dành tặng cho tâm hồn mình 60 giây thư giãn với PixelThoughts.co. Trang web này sẽ làm tiêu tan những suy nghĩ đang đè nặng trí óc bạn bằng những bản nhạc piano đầy thư thái, giúp bộ não trở về trạng thái “tĩnh” ngay trên màn hình máy tính. Bạn chỉ cần gõ tên mối lo lắng trong bạn vào hộp thoại, và tận hưởng những điều tuyệt vời PixelThoughts.co mang lại.

3. weavesilk.com

20 trang web kỳ quặc trên thế giới
Tác phẩm tuyệt đẹp này được vẽ nên trong vòng chưa tới... 1 phút.

Không cần nhiều hoa tay hay mắt thẩm mỹ quá cao siêu, ai cũng có thể trở thành họa sĩ trường phái ấn tượng với WeaveSilk.com. Những nét vẽ nguệch ngoạc nay sẽ trở thành những tác phẩm nghệ thuật ánh sáng tráng lệ và ngoạn mục tới mức bạn sẽ không tin là chính tay mình vẽ nên. Trang web này có hàng loạt tùy chọn cho bạn thỏa sức khám phá khả năng hội họa tiềm ẩn trong bạn.

4. whatshouldireadnext.com

20 trang web kỳ quặc trên thế giới
Với WhatShouldIReadNext.com, bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo... hết sách để đọc.

Đúng như tên trang web, WhatShouldIReadNext.com sẽ là “cẩm nang” mách nước cho các mọt sách tìm đọc tựa sách tiếp theo đúng với gu ưa thích của bản thân. Bạn chỉ cần gõ tên cuốn sách yêu thích nhất của mình, cơ sở dữ liệu sẽ cung cấp vô số đầu sách cho bạn tham khảo và lựa chọn cho chuyến “du hành văn học” tiếp theo.

5. myfonts.com/WhatTheFont/

20 trang web kỳ quặc trên thế giới
Đây quả là công cụ vô cùng đắc lực cho dân designer nói chung.

Nếu như bạn đã quá quen thuộc với tính năng tìm kiếm nhạc tiện lợi của Shazam, thì WhatTheFont của trang web MyFonts sẽ không khiến bạn thất vọng trong việc tìm được đúng font chữ bạn cần. Việc “truy tìm” font chữ rất đơn giản, chỉ cần tải ảnh chứa font chữ bạn muốn lên WhatTheFont, và các công cụ sẽ giúp bạn tìm ra font chữ được sử dụng trong bức ảnh đó.

6. rainymood.com

20 trang web kỳ quặc trên thế giới
Mọi bản nhạc kết hợp với tiếng mưa đều sẽ cho ra một bản hòa tấu tuyệt hay.

Thay đổi tâm trạng trong ngày với tiếng mưa rơi từ RainyMood.com. Chỉ cần một giai điệu nhẹ nhàng cùng tiếng mưa ngoài cửa sổ, mọi tâm hồn sẽ được xoa dịu cực kỳ hiệu quả. Trong trường hợp trời không mưa thì RainyMood.com sẽ là một sự lựa chọn không tồi để có thể thư giãn ngay trên màn hình máy tính.

7. dictionaryofobscuresorrows.com

20 trang web kỳ quặc trên thế giới
Tạo nên từ điển "nỗi buồn" của riêng mình cũng là một ý kiến hay để làm mới tâm trạng.

Bạn đã bao giờ rơi vào tình trạng không thể tìm từ để diễn tả một tình huống khó giải thích chưa? Ví dụ như khi trong đầu bạn đột nhiên xuất hiện một hình ảnh rất lâu trong quá khứ, hay khi trải qua cảm giác thức dậy vào buổi sáng và trong lòng lo ngay ngáy? Hãy cùng định nghĩa những nỗi buồn bực của mình tại

DictionaryOfObscureSorrows.com nhé, cảm giác vừa phát kiến ra một thứ mới sẽ khiến bạn quên đi nỗi buồn rất nhanh thôi.

8. forgotify.com

20 trang web kỳ quặc trên thế giới
Tin tôi đi, bạn sẽ luôn là người đầu tiên trên thế giới nghe nhạc ở đây.

Bạn sẽ có cơ hội trở thành người đầu tiên trên thế giới lắng nghe một ca khúc bất kỳ trên Forgotify.com. Biết đâu chính bạn sẽ là "nhà phê bình" âm nhạc cho một ca khúc kinh điển mới của làng nhạc thế giới thì sao?

9. 106.186.25.143

20 trang web kỳ quặc trên thế giới
Trò chơi thú vị này rất dễ "gây nghiện".

Trò chơi này dường như đã khá quen thuộc với nhiều cư dân Facebook khi tạo một làn sóng nhỏ trên mạng xã hội này vài tháng gần đây. Trò Kuku Kube này khá đơn giản bởi mọi thứ chỉ phụ thuộc vào độ tinh mắt của người chơi, và trên hết là rất “gây nghiện”. Với trò này, bạn sẽ cần tìm 1 ô vuông khác màu so với toàn bộ ô màu còn lại. Những màn chơi đầu có vẻ dễ dàng nhưng đừng nên chủ quan bởi càng về sau, bạn sẽ càng dễ “phát điên” bởi độ khó của cuộc chơi màu sắc này.

10. en.fliptext.net

20 trang web kỳ quặc trên thế giới
Sẽ thật thú vị nếu mọi status trên Facebook của bạn đều... lộn ngược.

Về cơ bản, mọi dòng chữ bạn nhập vào sẽ được… lộn ngược ngay lập tức. Bạn sẽ khiến bạn bè của mình hết sức ngạc nhiên với mẹo nhỏ thú vị này.

11. whosampled.com

20 trang web kỳ quặc trên thế giới

Trang web này sẽ giúp người nghe tìm ra chủ nhân thực sự của một đoạn nhạc sample trong một ca khúc bất kỳ.

Nhờ thế, nếu trước đây bạn từng nghĩ đoạn nhạc huýt sáo trong bài “Whistle” của Flo Rida dường như đã lấy sample của một nghệ sĩ khác trước đó, WhoSampled.com sẽ tìm ra câu trả lời thỏa đáng cho cảm giác “quen quen” này.

12. rubiksolve.com

20 trang web kỳ quặc trên thế giới
Từ rubik 3x3 đến 10x10, bạn đều có thể giải nhanh chóng với RubikSolve.com.

Đây chính xác là một “bách khoa toàn thư rubik” khi giúp bạn giải được tất cả các thể loại rubik từ dễ cho đến khó nhằn nhất. Với RubikSolve.com, ai cũng có thể trở thành một “tay chơi” rubik cự phách.

13. zoomquilt.org

20 trang web kỳ quặc trên thế giớiMê cung trải dài như vô tận của ZoomQuilt.org.

Một khi đã “lỡ bước” vào ZoomQuilt.org, bạn sẽ lạc vào một mê cung vô tận, và sẽ không thể rời mắt khỏi những hình ảnh huyền ảo nhưng vô cùng hấp dẫn tại đây.

14. crumbles.co

20 trang web kỳ quặc trên thế giới
Đây chắc chắn sẽ là một đoạn video vui nhộn bạn muốn chia sẻ trên Facebook đấy.

Giờ đây, một câu nói bình thường của bạn có thể được vô số nhân vật lừng danh… lồng tiếng. Chỉ cần gõ một câu nói bất kỳ, bạn sẽ nhận lại một đoạn video với sự góp mặt của rất nhiều nhân vật, diễn viên điện ảnh nổi tiếng đang cùng nhau “phát thanh” những tâm tư bạn gửi gắm.

15. bigassmessage.com

20 trang web kỳ quặc trên thế giới
Bạn sẽ luôn là một người đáng yêu trong mắt mọi người với BigAssMessage.com.

Có một cách mới lạ và dễ thương để mang tới niềm vui cho mọi người: Gửi cho họ một lời nhắn “sến sẩm” và ngọt ngào. Kỳ lạ là việc này luôn rất hữu dụng.

16. vladgotlib.com

20 trang web kỳ quặc trên thế giới
Điểm số càng cao chứng tỏ bạn vẽ càng "điêu luyện".

Khoa học đã chứng minh rằng việc vẽ nguệch ngoạc có khả năng làm giảm stress cực tốt, đặc biệt là khi bạn vẽ hình tròn. Giờ đây, bạn vừa có thể giải tỏa căng thẳng, vừa có thể luyện… hoa tay với VladGotLib.com. Trên trang web này, bạn sẽ phải vẽ một hình tròn hoàn chỉnh nhất có thể trong khả năng của bạn, và hãy xem nó hoàn hảo đến đâu.

17. pennystocks.la/warren-buffett/

20 trang web kỳ quặc trên thế giới
Thật cay đắng khi bạn phải mất... hơn 1 triệu năm làm việc cật lực để chạm tới mức thu nhập mỗi ngày của Warren Buffet.

Bạn đã từng thắc mắc về cách tiêu tiền của tỷ phú Warren Buffet sẽ xa xỉ như thế nào chưa? Hay nói cách khác, nếu đặt tiền lương của bạn lên bàn cân với thu nhập của nhà đầu tư thành công nhất thế kỷ 20 này, cán cân sẽ chênh lệch tới mức nào? Câu trả lời không quá bất ngờ. Nếu bạn có thu nhập xấp xỉ 20 triệu đồng/tháng, thì để thu về số tiền tương đương với thu nhập cả năm của bạn, Warren Buffet sẽ phải mất tới… 26 giây cuộc đời.

18. hackertyper.com

20 trang web kỳ quặc trên thế giới
Có ai biết rằng đây chính là câu "Hôm nay trời mưa to quá, mình muốn đi ăn chân gà" đã được mã hóa?

Nếu thỉnh thoảng muốn tỏ ra “cool ngầu”, trở thành… hacker là một sự lựa chọn không tồi. Trang HackerTyper.com sẽ giúp bạn toại nguyện khi chỉ cần gõ bất kỳ dòng chữ nào, trang web sẽ xuất ra màn hình những dòng lệnh được mã hóa nom… cực ngầu. Danh hiệu “thiên tài máy tính” với bạn có lẽ không còn quá xa.

19. myfridgefood.com

20 trang web kỳ quặc trên thế giới
MyFridgeFood.com sẽ giúp bạn chế biến món ăn ngon lành từ mọi nguyên liệu còn sót trong tủ lạnh.

“Muốn ăn thì lăn vào… tủ lạnh” – Đó nên là câu châm ngôn mới của bạn. Với sự trợ giúp đắc lực từ trang web MyFridgeFood.com, mọi thứ còn lại trong tủ lạnh nhà bạn sẽ trở thành những món “cao lương mĩ vị” nhất mà bạn chưa từng nghĩ tới.

20. emergencycompliment.com

20 trang web kỳ quặc trên thế giới
Ngọt ngào thế này thì liệu ai còn buồn được nữa?

Khi phải trải qua một ngày buồn chán, một lời khen ngợi đúng lúc sẽ khiến tâm trạng đang “xám xịt” của bạn tươi tỉnh ngay lập tức. Hãy thử ghé qua EmergencyCompliment.com để nhận được vô số lời khen “có cánh”… ăn liền về mọi thứ xung quanh bạn, từ những thứ nhỏ nhặt nhất như chiếc quần jean mới mua hay trí tuệ thông minh hơn người. Hơn nữa, bạn thậm chí còn có thể mua những lời khen ưng ý nhất qua Amazon dưới dạng một quyển sách tập hợp hơn 60 lời khen được chấm điểm cao nhất.

Cập nhật: 06/11/2017 Theo genK.vn
  • 4,416
  • 64.450