tai biến sản khoa

  • Trồng rau bằng phương pháp thủy canh Trồng rau bằng phương pháp thủy canh
    Thủy canh là phương pháp trồng rau sạch không cần dùng đất rất phù hợp với người dân ở thành phố. Các gia đình có thể tự trồng trọt trực tiếp vào dung dịch dinh dưỡng để đảm bảo vệt sinh an toàn thực phẩm cho gia đình.
  • Thời thơ ấu của những thiên tài vĩ đại Thời thơ ấu của những thiên tài vĩ đại
    Tác giả của những phát minh vĩ đại, những đóng góp to lớn cho lịch sử nhân loại. Newton, Einstein, Napoleon được cả thế giới biết đến như những người hùng thực sự. Tuy nhiên đằng sau sự tài năng đó, họ ẩn chứa những tuổi thơ bình dị hay khác thường mà chúng ta rất đáng tìm hiểu.
  • San hô là động vật hay thực vật? San hô là động vật hay thực vật?
    San hô là các sinh vật biển thuộc lớp San hô (Anthozoa) tồn tại dưới dạng các thể polip nhỏ giống hải quỳ, thường sống thành các quần thể gồm nhiều cá thể giống hệt nhau.
  • Kỹ thuật trồng cây sả tiện dụng cho mọi nhà Kỹ thuật trồng cây sả tiện dụng cho mọi nhà
    Hiện nay, cây sả được trồng ở khắp nơi nhờ công dụng hữu ích. Tuy nhiên, để thu về sản lượng lớn và có chất lượng cao, người trồng cần chú ý một số kỹ thuật trồng cơ bản dưới đây.
  • 14 bí ẩn mà khoa học chưa thể tìm ra lời giải thích 14 bí ẩn mà khoa học chưa thể tìm ra lời giải thích
    Nền văn minh nhân loại đã ủy thác nhiệm vụ giải mã những bí ẩn cho khoa học. Không phụ sự mong đợi đó, khoa học đã giải mã được hầu hết các hiện tượng từ đơn giản cho đến siêu nhiên trên khắp hành tinh.
  • Thành tựu khoa học, công nghệ đóng góp cho phát triển KT-XH Thành tựu khoa học, công nghệ đóng góp cho phát triển KT-XH
    Nhiều kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ có đóng góp đáng kể cho sự phát triển KT-XH tại Việt Nam...
  • Tại sao nước biển lại mặn? Tại sao nước biển lại mặn?
    Tất cả nước trên hành tinh của chúng ta, kể cả nước mưa, đều chứa những hợp chất hóa học mà các nhà khoa học gọi là "muối".