tam giác bermuda châu á

  • Tam giác Bermuda có thực sự huyền bí? Tam giác Bermuda có thực sự huyền bí?
    Bermuda, vùng biển nằm phía tây Đại Tây Dương lâu nay vẫn được coi là một trong những khu vực bí ẩn nhất thế giới với hàng loạt các vụ mất tích không rõ nguyên nhân. Thế nhưng, trên thực tế, vùng biển này có thể không đến mức huyền bí như người ta vẫn tưởng.
  • Những hiện tượng kỳ bí chưa có giải đáp Những hiện tượng kỳ bí chưa có giải đáp
    Mặc dù có sức mạnh vô địch nhưng khoa học vẫn không thể lý giải được mọi thứ. Trang Live Science đã thống kê 10 hiện tượng kỳ bí nhất mà cho tới nay khoa học vẫn "bó tay".
  • Con tàu ma bất ngờ quay trở lại sau 91 năm mất tích tại Tam giác quỷ Con tàu ma bất ngờ quay trở lại sau 91 năm mất tích tại Tam giác quỷ
    Những vụ biến mất của những con tàu và máy bay khi đi qua vùng biển được mệnh danh là Tam giác Quỷ Bermuda vẫn còn là điều bí ẩn cho tới ngày nay.
  • Xuất hiện “tam giác quỷ Bermuda” mới? Xuất hiện “tam giác quỷ Bermuda” mới?
    Sự biến mất hồi tuần trước của chiếc máy bay chở “ông trùm” thời trang Italia Vittorio Missoni và 5 người khác qua vùng biển Caribbe được quy cho hàng loạt nguyên nhân, từ lỗi kỹ thuật tới âm mưu bắt cóc của tội phạm ma túy.
  • Những đồng tiền độc đáo trên thế giới Những đồng tiền độc đáo trên thế giới
    Trên thế giới, có những nước tồn tại những đồng tiền kỳ lạ, độc đáo khiến bạn kinh ngạc khi nghe thấy: tiền xu hình đàn ghitar, tiền xu hình tam giác quỷ, đồng tiền hình kim tự tháp...
  • Phát hiện thành phố cổ trong Tam giác quỷ Bermuda Phát hiện thành phố cổ trong Tam giác quỷ Bermuda
    Ngày 24/10, nhóm các nhà khoa học Canada đã bất ngờ phát hiện ra một thành phố cổ với 4 kim tự tháp chìm trong Tam giác quỷ Bermuda, cách bờ biển phía Đông của Cuba 700 mét. Phát hiện trên là một bất ngờ thú vị đối với giới khảo cổ nói riêng và thế giới nói chung.
  • Những điều có thể bạn chưa biết về giấc mơ Những điều có thể bạn chưa biết về giấc mơ
    Mơ ngủ là hiện tượng thường xuyên xảy ra với mỗi con người nhưng bạn có hiểu gì về giấc mơ của mình?