tay

  • Những công dụng lạ của cà phê Những công dụng lạ của cà phê
    Giảm đau đầu, làm ôtô hay tủ lạnh có mùi thơm dễ chịu hay tẩy tế bào chết cho da, khiến tóc sáng bóng... là những tác dụng ít biết của cà phê.
  • Tại sao nhiều người "nghiện" bẻ ngón tay? Tại sao nhiều người "nghiện" bẻ ngón tay?
    Hẳn bạn đã có lần thấy người khác, hoặc chính bạn, bẻ ngón tay kêu răng rắc như một thói quen, và khi bẻ xong thì cảm thấy thoải mái dễ chịu. Người đó đã "nghiện" bẻ ngón tay rồi, nhưng tại sao bẻ ngón tay lại gây nghiện?
  • Điều chưa biết về móng tay Điều chưa biết về móng tay
    Móng tay là một trong những đặc điểm phân biệt các loài linh trưởng, trong đó có con người, với các loài có vú khác. Chúng thực chất là những chiếc móng vuốt đã được mài mòn.
  • Tại sao người xưa để đồ trong ống tay áo mà không bị rơi ra? Tại sao người xưa để đồ trong ống tay áo mà không bị rơi ra?
    Chúng ta đã quá quen thuộc với hình ảnh người xưa cất đồ ở ống tay áo trong các bộ phim cổ trang Trung Quốc, Hàn Quốc. Vậy tại sao đồ lại không rơi ra?
  • Những cáu bẩn màu ghi dưới móng tay đến từ đâu? Những cáu bẩn màu ghi dưới móng tay đến từ đâu?
    Rửa tay thường xuyên trong suốt cả ngày, nhưng những vết bẩn màu ghi vẫn luôn xuất hiện dưới móng tay bạn? Bực bội hơn, sau mỗi lần bạn làm sạch chúng lại nhanh chóng quay trở lại. Có bao giờ bạn đã tự hỏi những bụi bẩn đang tích trữ dưới móng tay mình đến từ đâu?
  • Video: Nguồn gốc đường chỉ tay của con người Video: Nguồn gốc đường chỉ tay của con người
    Đường chỉ tay là nếp nhăn tự nhiên hình thành từ trước khi chúng ta ra đời và không có cơ sở khoa học nào sau cách xem chỉ tay để dự đoán tương lai.
  • Bí ẩn bàn tay người tự bốc cháy Bí ẩn bàn tay người tự bốc cháy
    Lửa bắt đầu lan sang các ngón tay, khi Renateau dùng tay trái để dập lửa thì bàn tay trái của anh ta cũng bốc hỏa nốt...