thành phố bị thất lạc

  • Khám phá bí ẩn về thế giới động vật Khám phá bí ẩn về thế giới động vật
    Có những quan niệm ăn sâu bám rễ lâu ngày đến nỗi khi nhắc đến nó là nhiều người cứ thế tin theo mà không cần tìm hiểu nguồn gốc cũng như tính đúng sai của nó. Đối với các hiểu biết về thế giới động vật cũng vậy, nhiều khi thật khó xác định
  • Bị rắn độc cắn, sơ cấp cứu thế nào? Bị rắn độc cắn, sơ cấp cứu thế nào?
    Việc sơ cứu khi bị rắn cắn, nhất là khi bị rắn độc cắn cần kịp thời, đúng cách. Nếu không, bạn rất có thể gặp phải biến chứng nguy hiểm, thậm chí là tử vong tại chỗ.
  • 10 đệ nhất quân sư của Trung Hoa cổ đại 10 đệ nhất quân sư của Trung Hoa cổ đại
    Gia Cát Lượng, Tôn Tẫn, Vương Mạnh, Lữ Bá Ôn, Trương Lương, Triệu Phổ và Khương Tử Nha là những bậc anh tài kiệt xuất của lịch sử Trung Hoa cổ đại.
  • Sự thật đằng sau truyền thuyết về thành phố vàng El dorado bí ẩn Sự thật đằng sau truyền thuyết về thành phố vàng El dorado bí ẩn
    Truyền thuyết về El Dorado - thành phố dát vàng bên hồ Guatavita (ngày nay thuộc Colombia) có từ thời trung cổ, vẫy gọi nhiều nhà thám hiểm dũng cảm lên đường dù nhiều người ra đi không bao giờ trở lại.
  • Những tiên đoán ấn tượng nhất trong lịch sử loài người Những tiên đoán ấn tượng nhất trong lịch sử loài người
    Có những tiên đoán tưởng chừng như chỉ xuất hiện trong những bộ phim khoa học viễn tưởng tại thời điểm nó được công bố, nhưng môt thời gian sau chúng lại khiến loài người “sửng sốt” khi những tiên đoán đó trở thành sự thật.
  • Bí ẩn kiệt tác bị thất lạc của Leonardo Da Vinci Bí ẩn kiệt tác bị thất lạc của Leonardo Da Vinci
    Sau 35 năm nghiên cứu không có kết quả, các chuyên gia nghệ thuật đã quyết định thực hiện phương pháp mới khá quyết liệt để giải quyết bí ẩn lâu đời về một họa phẩm nổi tiếng của Leonardo Da Vinci.
  • Những vùng đất bí ẩn trên thế giới Những vùng đất bí ẩn trên thế giới
    Khoa học không ngừng phát triển, và đạt được nhiều thành tựu lớn, nhưng còn rất nhiều điều về quá khứ, cho tới nay vẫn còn là một bí ẩn lớn với nhân loại, các nhà khoa học vẫn đang đi tìm lời giải đáp.