thành phố không người lái

  • Nỗi khổ của người gầy Nỗi khổ của người gầy
    Để có thân hình mũm mĩm, các bạn cùng hội gầy thường hướng dẫn nhau cách ăn uống cho lên cân, và cụ thể là làm ngược lại những điều mà...
  • Bí ẩn hiện tượng xác chết không phân hủy Bí ẩn hiện tượng xác chết không phân hủy
    Hiện tượng thân thể không phân hủy dù cơ thể đã chết hàng trăm năm là một bí ẩn lớn với các nhà khoa học.
  • Một loạt sai lầm cực nguy hiểm khi ăn tôm Một loạt sai lầm cực nguy hiểm khi ăn tôm
    Tôm là loại thực phẩm rất bổ dưỡng nhưng phạm phải những sai lầm này thì lại thành tai hại đấy bạn nhé! Bạn có mắc phải sai lầm này khi ăn tôm không?
  • Kỳ lạ thuật khinh công Kỳ lạ thuật khinh công
    Khinh công là gì? Cho đến nay, khoa học chưa có cách nào giải thích hiện tượng khinh công vì nó đi ngược lại hoàn toàn định luật vạn vật hấp dẫn. Tuyệt kỹ khinh công đó là sự thực hay chỉ là trò ảo thuật?
  • Cách ăn uống tốt cho người bệnh dạ dày Cách ăn uống tốt cho người bệnh dạ dày
    Người bị đau dạ dày không được ăn uống tùy tiện nếu không bệnh sẽ nặng hơn khiến dạ dày bị đau. Bạn có thể hoàn toàn loại bỏ các triệu chứng khó chịu của căn bệnh này bằng cách tuân thủ các quy tắc cơ bản trong khâu ăn uống.
  • 5 truyền thuyết bí ẩn về Vạn Lý Trường Thành 5 truyền thuyết bí ẩn về Vạn Lý Trường Thành
    Vạn Lý Trường Thành được coi là công trình biểu tượng của quốc gia và văn hóa Trung Quốc. Nhiều câu chuyện và truyền thuyết thú vị về công trình này đã hình thành trong quá trình xây dựng và được truyền lại qua nhiều triều đại. Chính những truyền thuyết này đã thu hút nhiều du khách tới thăm quan tường thành dài nhất thế giới.
  • Kỹ thuật bón phân cho cây cảnh, hoa cảnh Kỹ thuật bón phân cho cây cảnh, hoa cảnh
    Bón phân là một bước quan trọng trong kỹ thuật trồng cây và chăm sóc hoa cảnh, nếu được bón phân đúng cách, cây cảnh sẽ tươi, đẹp và ra hoa, ra lá nhiều hơn theo đúng nhu cầu của người trồng.
  • Những thành phố cổ vĩ đại nhất trong lịch sử  Những thành phố cổ vĩ đại nhất trong lịch sử
    Damascus là thủ đô của Syria. Nơi huyền diệu này đã được biết đến từ thời cổ đại, hiện là một trong những thành phố lâu đời nhất trên thế giới. Người ta tin rằng các khu định cư hiện nay đã có con người lần đầu tiên đến sinh sống cách đây 12.000 năm.