thành phố nổi hình rùa biển

  • Hai UFO từng rơi xuống Mỹ vào thập niên 40 Hai UFO từng rơi xuống Mỹ vào thập niên 40
    Vào năm 1947, giới truyền thông Mỹ đưa tin một vật thể bay không xác định (UFO) đáp xuống một khu vực gần thành phố Roswell, bang New Mexico trong tháng 6 hoặc 7. Quân đội Mỹ tuyên bố vật thể là mảnh vỡ của một khí cầu theo dõi thời tiết.
  • Bí ẩn thanh gươm trong đá huyền thoại của San Galgano Bí ẩn thanh gươm trong đá huyền thoại của San Galgano
    Một trong những huyền thoại nổi tiếng nhất của Anh Quốc kể về vua Arthur và thanh gươm trong đá. Theo các phiên bản khác nhau của câu chuyện, thanh gươm này chỉ có thể được rút ra khỏi khối đá bởi vị vua chân chính của nước Anh.
  • 10 giây trước khi chết con người có những cảm giác gì? 10 giây trước khi chết con người có những cảm giác gì?
    Vì không ai biết khi chết sẽ thế nào mà chỉ nghĩ về cái chết là khóc lóc tang thương nên cái chết vẫn là nỗi sợ của loài người.
  • 4 bí mật chưa có lời giải tại Trung Quốc 4 bí mật chưa có lời giải tại Trung Quốc
    Trong lịch sử 5000 năm của Trung Quốc, quá nhiều sự tình bí ẩn xuất hiện cho đến nay vẫn không thể lý giải được. Cùng điểm lại 4 sự kiện bí ẩn lớn của quốc gia có nền văn minh từng thuộc hàng đồ sộ bậc nhất thế giới.
  • Than đá được hình thành như thế nào? Than đá được hình thành như thế nào?
    Than đá là một loại đá trầm tích có màu nâu-đen hoặc đen có thể đốt cháy và thường xuất hiện trong các tầng đá gồm nhiều lớp hoặc lớp khoáng chất hay còn gọi là mạch mỏ.
  • Lốc xoáy - vòi rồng là gì? Lốc xoáy - vòi rồng là gì?
    Trận lốc xoáy ở Oklahoma đầu tuần này đã thu hút sự chú ý của cả thế giới bởi sức tàn phá của nó. Vậy lốc xoáy là gì? Lốc xoáy được hình thành như thế nào?
  • Một hiện tượng nổi bị bỏ qua? Một hiện tượng nổi bị bỏ qua?
    Với tôi suy nghĩ tìm cách khai thác năng lượng sóng biển là thú vui giải trí của mình cũng như những người đi tìm một vần thơ... do vậy tôi trình bày nội dung suy nghĩ của mình như sau mong được khoa học và bạn đọc quan tâm