thành phố thông minh gần núi Phú Sỹ

  • 4 công trình nhân tạo sâu nhất thế giới 4 công trình nhân tạo sâu nhất thế giới
    Có những công trình khổng lồ không đưa chúng ta gần tới bầu trời như kim tự tháp Ai Cập hay nhà thờ thánh St Peter mà được xây theo hướng hoàn toàn ngược lại, đó là đào sâu xuống dưới lòng đất.
  • Lại xuất hiện xác cá rắn khổng lồ Lại xuất hiện xác cá rắn khổng lồ
    Nhật báo U-T San Diego cho biết cá rắn lần này dài khoảng 4m, đã chết, được phát hiện trôi giạt gần bờ biển thuộc TP Oceanside vào chiều 18/10.
  • 10 thứ người cổ xưa làm tốt hơn chúng ta ngày nay (Phần 2) 10 thứ người cổ xưa làm tốt hơn chúng ta ngày nay (Phần 2)
    Hệ thống nông nghiệp và xử lý nước thải trong các khu vườn nổi của Mexico tiên tiến đến mức mà bất chấp những nỗ lực tái hiện nó trong thời đại ngày nay – mọi cố gắng đều thất bại.
  • 12 mưu kế nổi tiếng nhất thời đại Gia Cát Lượng vẫn còn giá trị đến ngày nay (Phần 1) 12 mưu kế nổi tiếng nhất thời đại Gia Cát Lượng vẫn còn giá trị đến ngày nay (Phần 1)
    Thời Tam Quốc phân tranh đã chứng kiến sự xuất hiện của các anh hùng cái thế, những vị quân sư lỗi lạc và những mưu kế làm thay đổi cả bánh xe lịch sử. Những mưu kế nổi tiếng nhất thời Tam Quốc tới nay vẫn còn mang nhiều giá trị.
  • Những phát minh khoa học viễn tưởng trở thành hiện thực Những phát minh khoa học viễn tưởng trở thành hiện thực
    Những phát minh trong loạt phim Star Wars về đề tài khoa học viễn tưởng như gươm ánh sáng, du hành xuyên vũ trụ, người máy thông minh đã trở thành hiện thực nhờ các thành tựu khoa học.
  • Giải mã những bí ẩn phổ thông nhất Giải mã những bí ẩn phổ thông nhất
    Kẹo cao su mất 7 năm mới phân huỷ là điều hù dọa những đứa trẻ tinh nghịch. Vạn lý Trường Thành không khá hơn kim tự tháp Giza khi nhìn từ mặt trăng. Còn ở Nam bán cầu, nước không 'chảy giật lùi' như truyền thuyết...Đồng xu rơi từ đỉnh toà cao ốc có thể giết chết người đi bộ? Miếng bánh rơi xuống sàn nếu nhặt lên ngay có bị dính khuẩn không?... Câu trả lời bạn sẽ tìm thấy dưới đây
  • Sơ cứu chấn thương cho người bị tai nạn giao thông Sơ cứu chấn thương cho người bị tai nạn giao thông
    Tai nạn giao thông xảy ra gây thương vong cho nhiều người, việc sơ cấp cứu tại chỗ có thể góp phần giữ được mạng sống cho nạn nhân. Tuy nhiên nếu việc sơ cứu ấy không đúng lại có thể gây hại cho người bị thương.