thám hiểm xác tàu sân bay Nhật

  • Xác chết bật quan tài tìm về nhà: Đau đầu nhà khoa học Xác chết bật quan tài tìm về nhà: Đau đầu nhà khoa học
    Chuyện xác chết đột nhiên đứng dậy, đi lại bình thường và trở về nhà của mình nhường như chỉ có trong phim kinh dị của Hollywood. Tuy nhiên, đây lại là chuyện có thật và rất quen thuộc đối với người Toraja ở Indonesia, việc làm cho những thây ma biết đi là một nghi lễ lưu truyền từ xa xưa trong đời sống tâm linh của họ.
  • 4 bí mật chưa có lời giải tại Trung Quốc 4 bí mật chưa có lời giải tại Trung Quốc
    Trong lịch sử 5000 năm của Trung Quốc, quá nhiều sự tình bí ẩn xuất hiện cho đến nay vẫn không thể lý giải được. Cùng điểm lại 4 sự kiện bí ẩn lớn của quốc gia có nền văn minh từng thuộc hàng đồ sộ bậc nhất thế giới.
  • Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới
    Ma quỷ trên thế gian này hay không hiện vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Nhưng khi nhìn vào những bức hình ma đáng sợ dưới đây bạn khó có thể không tin đến sự tồn tại của chúng? Mời các bạn xem những bức ảnh ma nổi tiếng dưới đây và tham khảo
  • Những "phát minh vũ khí" điên khùng nhất thế kỷ Những "phát minh vũ khí" điên khùng nhất thế kỷ
    Trong chiến tranh, đổi mới vũ khí có thể mang tới chiến thắng ngoạn mục cho phe này và gây thất bại bất ngờ cho phe kia.
  • Video: Tử chiến với nhím trong vũng bùn, chó Pitbull bị gai găm đầy mặt Video: Tử chiến với nhím trong vũng bùn, chó Pitbull bị gai găm đầy mặt
    Cố tình tấn công nhím trong vũng bùn, chó Pitbull lại chính là kẻ phải chịu đau đớn khi bị gai nhím đâm đầy mặt.
  • Ngắm siêu tàu bay xa xỉ bậc nhất thế giới Ngắm siêu tàu bay xa xỉ bậc nhất thế giới
    Aeroscraft giống như một khách sạn trên không với phòng họp lớn, nhà ăn sang trọng, thậm chí còn có cả rạp chiếu phim và sòng bài. Đây là thành quả sau 25 năm nghiên cứu của Worldwide Aeros Corporation và là hậu duệ của dự án tàu bay lai siêu lớn WALRUS của Quân đội Mỹ.
  • Có gì bên trong con đập Tam Hiệp lớn nhất thế giới? Có gì bên trong con đập Tam Hiệp lớn nhất thế giới?
    Bắt đầu xây dựng từ năm 1994 và hoàn thành vào năm 2012, đập Tam Hiệp mang lại nhiều lợi ích kinh tế những cũng nhận nhiều chỉ trích về tác động cho môi trường xung quanh.