tháng 8

  • Kết thúc thử nghiệm phi hành gia trên trái đất Kết thúc thử nghiệm phi hành gia trên trái đất
    Đôi chân của Stephen Snitzky đã chạm đất lần đầu tiên kể từ tháng 8. Người đàn ông khỏe mạnh này đồng ý giúp đỡ khoa học bằng cách nằm yên trên giường hoặc lơ lửng trong một bộ áo giáp có chiều dài bằng cơ thể trong 12 tu
  • Họa vô đơn chí dưới cái nhìn khoa học Họa vô đơn chí dưới cái nhìn khoa học
    Tù tháng 8 đến nay, nhiều vụ tai nạn máy bay thảm khốc liên tiếp xảy ra. Nhiều thảm họa trên mặt đất, trên mặt biển cũng đã không ngừng ập đến với con người. Không ít người đã nhận xét đây là diễn biến bình thường của “quy luật series”
  • Đặt tên cho chú gấu trúc khổng lồ tại Caliornia Đặt tên cho chú gấu trúc khổng lồ tại Caliornia
    Hôm 10/11, chú gấu trúc khổng lồ sinh ra tại vườn thú San Diego (bang California, Mỹ) vào đầu tháng 8 vừa qua đã được đặt tên là Su Lin, theo tiếng Trung Quốc có nghĩa là "cậu bé dễ thương".
  • Người Sume cổ hiểu hệ mặt trời trước khi có kính thiên văn? Người Sume cổ hiểu hệ mặt trời trước khi có kính thiên văn?
    Phải đến tháng 8 năm 1986, Voyager 2, con tàu thăm dò liên hành tinh do Mỹ phóng đi vào năm 1977, mới bắt đầu gửi về trái đất những hình ảnh cận cảnh đầu tiên về Hải Vương tinh, hành tinh thứ 8 trong hệ mặt trời. Nhưng trước đó 6.000 năm, người Sume cổ "đã
  • Loài chim không biết bay ở Philipines Loài chim không biết bay ở Philipines
    Hãng thông tấn Reuteurs tại Johannesburgh Nam Phi đưa tin ngày 17 tháng 8: theo nhóm bảo tồn thuộc Tổ chức chim Quốc tế cho biết các nhà khoa học đã phát hiện một loài chim không biết bay trên một hòn đảo xa xôi tại quần đảo Philipines.
  • Apple chuẩn bị giới thiệu phiên bản Mac OS X mới Apple chuẩn bị giới thiệu phiên bản Mac OS X mới
    Phát ngôn viên Apple vừa cho biết CEO của hãng này, ông Steve Jobs, và nhóm giám đốc điều hành sẽ trình diễn phiên bản mới của hệ điều hành Mac OS X (tên mã "Leopard") tại hội nghị WDC tổ chức vào tháng 8 tới.
  • DDR2 tăng giá trong tháng tới vì Windows Vista DDR2 tăng giá trong tháng tới vì Windows Vista
    Công ty nghiên cứu thị trường chip nhớ DRAMeXchange cho rằng các hãng sản xuất bộ nhớ DDR2 sẽ không cung cấp đủ sản phẩm cho khoảng 10 - 20% đơn đặt hàng do nhiều tổ chức bắt đầu nâng cấp máy tính phù hợp với hệ điều hành mới của Microsoft trong tháng 8.