tháng mưa bão

  • 3.000 năm thăng trầm của bao cao su 3.000 năm thăng trầm của bao cao su
    Bao cao su là một trong những vật dụng tránh thai xưa cũ nhất trong lịch sử loài người. Hiện thế giới dùng 6-9 tỷ chiếc mỗi năm. Các nhà nghiên cho rằng, bao cao su được nhân loại sử dụng từ 3.000 năm trước đây.
  • Tin bão khẩn cấp (Cơn bão số 4) - cập nhật Tin bão khẩn cấp (Cơn bão số 4) - cập nhật
    Hồi 13 giờ ngày 26/9 vị trí tâm bão ở vào khoảng 16,7 độ Vĩ Bắc; 110,7 độ Kinh Đông, cách bờ biển Đà Nẵng - Quảng Ngãi khoảng 280km về phía Đông Đông Bắc. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 8 (tức là từ 62 đến 74km một giờ), giật cấp 9, cấp 10.
  • Chuyện gì xảy ra khi Đại Tây Dương đang "sôi" nhưng các cơn bão "chết dần"? Chuyện gì xảy ra khi Đại Tây Dương đang "sôi" nhưng các cơn bão "chết dần"?
    Khi tháng 7 kết thúc, Đại Tây Dương vô cùng nóng nực, đặc biệt ở những khu vực thường hình thành bão, nhưng điều kỳ lạ là năm nay gần như không có cơn bão nào xảy ra.
  • Những đường phố độc đáo nhất trên thế giới Những đường phố độc đáo nhất trên thế giới
    Thăm thú hết 4 con đường dưới đây, đảm bảo bạn sẽ có cơ hội được... thở hổn hển!
  • Thứ gì không giết được bạn sẽ khiến bạn mạnh mẽ hơn nhiều lần Thứ gì không giết được bạn sẽ khiến bạn mạnh mẽ hơn nhiều lần
    Bằng cách chịu đựng căng thẳng hoặc trải qua chấn thương trong một thời gian ngắn, cơ thể bạn sẽ tạo ra các tế bào khỏe mạnh hơn để bạn có sự chuẩn bị tốt hơn cho tương lai hay nhiều vấn đề căng thẳng khác.
  • Mùa nắng nóng, phòng bệnh cho trẻ như thế nào? Mùa nắng nóng, phòng bệnh cho trẻ như thế nào?
    Mùa hè là thời điểm bùng phát các dịch bệnh nguy hiểm như tiêu chảy, sốt xuất huyết, thủy đậu... ở trẻ nhỏ. Các bậc phụ huynh chú ý các biện pháp phòng tránh các căn bệnh trong mùa hè cho trẻ nhỏ để bảo vệ sức khỏe cho con.
  • Tại sao một năm có 4 mùa? Tại sao một năm có 4 mùa?
    Tại sao một năm trên Trái Đất được chia thành 4 mùa: xuân, hạ, thu, đông? Các mùa có ảnh hưởng quan trọng tới cuộc sống của con người trên Trái Đất như thế nào? Tại sao có sự thay đổi thời tiết giữa các mùa? Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho bạn.