thân thiện với môi trường

  • Báo trực tuyến “xanh hoá” Báo trực tuyến “xanh hoá”
    Một loạt tờ báo như The Washington Post, National Geographic... quyết định tăng nội dung “xanh” nhằm thu hút thêm độc giả và tăng doanh thu quảng cáo từ những nhà sản xuất hay bán lẻ thân thiện với môi trường.
  • ''Thung lũng Silicon'' hướng tới công nghệ sạch ''Thung lũng Silicon'' hướng tới công nghệ sạch
    ''Thung lũng Silicon'' - nơi tập trung các công ty nổi tiếng như HP, Intel, Apple... đang hướng tới mục tiêu đi đầu trong lĩnh vực công nghệ xanh, sạch và thân thiện với môi trường.
  • 10 công nghệ xanh làm thay đổi cuộc sống 10 công nghệ xanh làm thay đổi cuộc sống
    Từ công nghệ chiếu sáng thông minh tới công nghệ tái chế cao, tất cả những công nghệ thân thiện với môi trường này đều đang tạo nên những khác biệt cho cuộc sống.
  • Xe hơi Pháp thân thiện nhất với môi trường Xe hơi Pháp thân thiện nhất với môi trường
    Các hãng ôtô Pháp, Ý, Nhật là những nhà sản xuất xe thân thiện với môi trường nhất trong năm 2006, theo nghiên cứu mới đây của Viện Chính sách môi trường châu Âu.
  • Khai thác dầu diesel từ cây hoang dại Khai thác dầu diesel từ cây hoang dại
    Dầu diesel sinh học thân thiện với môi trường do hàm lượng lưu huỳnh thấp có thể chiết xuất được từ hạt cây Jatropha (cây Cọc rào), một loại thực vật mọc hoang ở các tỉnh phía Bắc nước ta.
  • Thuốc diệt nấm “xanh” Thuốc diệt nấm “xanh”
    Các nhà khoa học tại Canada báo cáo việc phát triển một loại thuốc diệt nấm “xanh” có thể cung cấp một giải pháp an toàn hơn, và thân thiện với môi trường hơn.
  • Cảnh báo hiểm họa từ bóng đèn compact Cảnh báo hiểm họa từ bóng đèn compact
    Thân thiện với môi trường khi sử dụng nhưng làm phát sinh nhiều chất thải độc hại trong quá trình sản xuất, bóng đèn compact không xứng là "bạn" của con người.