thép chịu lực cao cấp

  • Các nhà nghiên cứu cho rằng kiến trúc cầu cong kiểu này là bền vững nhất thế giới Các nhà nghiên cứu cho rằng kiến trúc cầu cong kiểu này là bền vững nhất thế giới
    Phương pháp xây dựng nào mà có thể một kiến trúc xây dựng vững vàng như vậy? Hãy nghe các nhà nghiên cứu đến từ ĐH Warwick.
  • Cây táo trĩu quả chịu rét giỏi nhất Cây táo trĩu quả chịu rét giỏi nhất
    Đây chính là điều kinh ngạc, là câu hỏi khó trả lời đối với những người dân địa phương khi họ chứng kiến một cây táo trĩu quả trong tháng 1 của mùa đông lạnh nhất thập kỉ.
  • Chó cao nhất thế giới Chó cao nhất thế giới
    Một chú chó giống Great Dane ở Mỹ hôm qua chính thức được sách kỷ lục Guiness công nhận là con chó cao nhất thế giới từ trước tới nay.
  • Tòa nhà có chiều cao 1 km Tòa nhà có chiều cao 1 km
    Kế hoạch xây dựng tòa tháp hơn 200 tầng tại Các tiểu vương quốc Ảrập thống nhất đã được công bố vào ngày 5/10.
  • Giải mã những bí ẩn phổ thông nhất Giải mã những bí ẩn phổ thông nhất
    Kẹo cao su mất 7 năm mới phân huỷ là điều hù dọa những đứa trẻ tinh nghịch. Vạn lý Trường Thành không khá hơn kim tự tháp Giza khi nhìn từ mặt trăng. Còn ở Nam bán cầu, nước không 'chảy giật lùi' như truyền thuyết...Đồng xu rơi từ đỉnh toà cao ốc có thể giết chết người đi bộ? Miếng bánh rơi xuống sàn nếu nhặt lên ngay có bị dính khuẩn không?... Câu trả lời bạn sẽ tìm thấy dưới đây
  • Vì sao cửa sổ máy bay lại có hình oval? Vì sao cửa sổ máy bay lại có hình oval?
    Chắc chắn bạn sẽ không thể tìm thấy một chiếc máy bay có cửa sổ hình chữ nhật. Hãy cùng trang công nghệ BGR tìm hiểu lý do.
  • Bí ẩn tượng Ai Cập tự chuyển động Bí ẩn tượng Ai Cập tự chuyển động
    Có thể nói những hiện tượng huyền bí, rùng rợn liên quan đến lời nguyền Ai Cập không phải chỉ xuất hiện trên phim, mà thậm chí còn diễn ra ngoài đời thực.