thích ăn thịt

  • 12 sự thật thú vị về thức ăn của các phi hành gia 12 sự thật thú vị về thức ăn của các phi hành gia
    Nhắc đến nghành khoa học vũ trụ, nhiều người chắc hẳn sẽ nghĩ ngay đến những con tàu không gian ngày một tân tiến, những vệ tinh mới hay những phi hành gia nổi tiếng… mà ít ai quan tâm đến việc con người sẽ ăn gì khi ở ngoài vũ trụ?
  • Bí quyết để ăn đồ nướng khỏe và an toàn Bí quyết để ăn đồ nướng khỏe và an toàn
    Vào mùa hè, chúng ta thường có sở thích chuyển sang ăn đồ nướng, nhất và vào những buổi chiều sum họp cùng gia đình. Nhưng bạn có biết cách chế biến và sử dụng các món nướng cũng ảnh hưởng đến sức khỏe?
  • Rợn người bơi cùng cá mập trắng lớn Rợn người bơi cùng cá mập trắng lớn
    Với chiều dài 5 m và nặng gần 2 tấn, loài cá mập trắng lớn được coi là loài cá ăn thịt lớn nhất thế giới.
  • 5 điều ít biết về cá mái chèo 5 điều ít biết về cá mái chèo
    Cá mái chèo có xương dài nhất thế giới loài cá, ngoài ra chúng còn có thịt nhão và dính. Đặc biệt loài này hiếm được phát hiện như cách đây không lâu trên bờ biển Mỹ.
  • Ngạc nhiên với những thứ từ trên trời rơi xuống Ngạc nhiên với những thứ từ trên trời rơi xuống
    Mưa và tuyết không phải là những thứ duy nhất rơi xuống từ bầu trời. Ngoài ra, còn có: thịt, mực ống, ếch, quả cầu xanh… đã theo những cơn mưa từ trên trời rơi xuống. Năm 2011, nhiều nơi của Ấn Độ đã chứng kiến những hạt màu đỏ rơi từ trên trời xuống, chúng được cho rằng đó là những hạt đỏ chứa các vi sinh vật của người ngoài hành tinh.
  • Huế: Nuôi kỳ đà thương phẩm theo quy mô nông hộ Huế: Nuôi kỳ đà thương phẩm theo quy mô nông hộ
    Dự án nuôi kỳ đà thương phẩm quy mô nông hộ đã được Trung tâm Ứng dụng Tiến bộ Khoa học và Công nghệ triển khai tại thị trấn Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên-Huế vào tháng 6/2010.
  • Hãi hùng với "quái vật nước ngọt" dưới lòng sông Hãi hùng với "quái vật nước ngọt" dưới lòng sông
    Cá hổ Tigerfish Goliath khổng lồ là một trong những loài cá nước ngọt hung dữ nhất hành tinh. Nó được coi là quái vật nước ngọt ở các lưu vực sông Congo.