thông tin hữu ích về việc ngủ trưa

  • 12 điều thú vị về làn da con người 12 điều thú vị về làn da con người
    Làn da là một bộ phận rất quan trọng trên cơ thể con người. Bạn có thể không thấy không thấy làn da của mình đang làm việc, nhưng thực chất nó thực hiện rất nhiều chức năng quan trọng trong việc bảo vệ sự sống cho con người.
  • Những sự thật về các đời tổng thống Mỹ Những sự thật về các đời tổng thống Mỹ
    Các đời tổng thống của nước Mỹ luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của không chỉ của người dân Mỹ mà còn của cả thế giới.
  • 11 kiểu mê tín dị đoan về người chết vô cùng khó hiểu 11 kiểu mê tín dị đoan về người chết vô cùng khó hiểu
    Nỗi ám ảnh mang tên số 3, vuốt mắt cho người chết hay vứt hoa vào trong mộ của người đã khuất vào ngày cử hàng tang lễ… Hiện nay, khoa học vẫn chưa thể giải thích rõ ràng được.
  • Top 3 ứng dụng nhắn tin miễn phí tốt nhất Việt Nam Top 3 ứng dụng nhắn tin miễn phí tốt nhất Việt Nam
    Việc nhắn tin (SMS) theo cách truyền thống giờ đây gần như “tuyệt chủng” trong giới trẻ. Với sự ra đời của hàng loạt những ứng dụng nhắn tin miễn phí trên smartphone.
  • Truyền thuyết về 12 chòm sao Truyền thuyết về 12 chòm sao
    12 chòm sao hoàng đạo và những truyền thuyết về chúng. Bạn có bao giờ tự hỏi những biểu tượng xinh xắn đại diện cho cung hoàng đạo của mình có xuất xứ từ đâu? Biết được bí mật các chòm sao cũng là một cách để hiểu hơn về bản thân và những người xung quanh.
  • Những điều bí ẩn trong rừng Amazon khiến bạn "hết hồn" Những điều bí ẩn trong rừng Amazon khiến bạn "hết hồn"
    Khu rừng già Amazon rộng lớn luôn ẩn chứa những điều bí ẩn chưa được khám phá, khiến chuyến đi vào rừng đầy rẫy hiểm nguy nhưng không kém phần thú vị và kích thích trí tò mò.
  • Làm thế nào để tiếp tục học ngay cả khi bạn đang ngủ? Làm thế nào để tiếp tục học ngay cả khi bạn đang ngủ?
    Chúng ta đều biết rằng, ngủ là khoảng thời gian để não bộ phân loại và sắp xếp tất cả các thông tin tiếp nhận sau một ngày dài hoạt động. Thế nhưng giờ đây, các nhà khoa học còn khám phá ra một điều thú vị khác về giấc ngủ - đó chính là khả năng học trong khi ngủ của con người.
  • Top 20 thực phẩm giàu sắt Top 20 thực phẩm giàu sắt
    Thiếu sắt gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của bạn. Và phụ nữ là nhóm dễ bị thiếu sắt nhất.
  • Tại sao chúng ta cần phải ngủ? Tại sao chúng ta cần phải ngủ?
    Theo thống kê, mỗi người chúng ta dành ra khoảng 1/3 cuộc đời để ngủ. Hoàng đế nước Pháp Napoleon, người sáng lập ra ngành y tá Florence Nightingale, hay bà đầm thép của nước Anh Margaret Thatcher dành khoảng 4 giờ mỗi ngày để ngủ.