thú vui giải trí

  • Giải mã các thủ thuật bói toán nổi tiếng thế giới Giải mã các thủ thuật bói toán nổi tiếng thế giới
    Biết trước tương lai, số mệnh luôn là khao khát của tất cả chúng ta. Xuyên suốt chiều dài lịch sử, rất nhiều phương pháp bói toán cũng vì thế mà ra đời nhằm thỏa mãn khao khát nói trên. Có thể kể tới như bói cầu cơ, bói bài Tarot hay chiêm tinh với quả cầu pha lê.
  • Bệnh nhân ung thư phổi di căn khắp cơ thể vẫn chữa khỏi Bệnh nhân ung thư phổi di căn khắp cơ thể vẫn chữa khỏi
    Sự ra đi của nghệ sĩ Hán Văn Tình vì bệnh ung thư phổi; thêm vào đó là thông tin sức khỏe của ca sĩ Minh Thuận cũng chuyển xấu vì bệnh ung thư phổi khiến dư luận không khỏi lo sợ trước căn bệnh quái ác này.
  • Hy vọng mới cho bệnh nhân ung thư phổi Hy vọng mới cho bệnh nhân ung thư phổi
    Kết quả thử nghiệm lâm sàng của các bác sỹ tại Trung tâm Ung thư Quốc gia Singapore (NCCS) vừa công bố cho thấy một loại thuốc mới có tên gọi Ceritinib đã mang lại triển vọng cho các bệnh nhân ung thư phổi giai đoạn cuối.
  • Giới khoa học mất 50 năm để giải mã nội dung bức thư 2600 năm tuổi chuẩn "trẩu tre" của anh lính trẻ Giới khoa học mất 50 năm để giải mã nội dung bức thư 2600 năm tuổi chuẩn "trẩu tre" của anh lính trẻ
    Bức thư gốm có niên đại 2600 năm này đã tốn rất nhiều công sức của giới khoa học suốt nửa thập kỷ, ai ngờ lại là tin nhắn liên quan tới... tiệc tùng.
  • Vì sao người ta "ngại" thứ sáu ngày 13 Vì sao người ta "ngại" thứ sáu ngày 13
    Thứ 6 ngày 13 theo quan niệm Phương Tây là một ngày cực kỳ xui xẻo và kém may mắn. Rất nhiều người phải né tránh nó bởi đã có nhiều chuyện không vui xảy ra trong ngày này khiến họ kinh hãi.
  • Bí ẩn những đứa trẻ được thú hoang dã nuôi dưỡng Bí ẩn những đứa trẻ được thú hoang dã nuôi dưỡng
    Phải chăng, những câu chuyện truyền thuyết chó sói nuôi trẻ em là có thật? Các nhà nghiên cứu vẫn đang đi tìm lời giải mã cho bí ẩn này.
  • Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ
    Người ta thường phát hiện một số vật thể bay không xác định (UFO) xung quanh một căn cứ quân sự bí mật của Mỹ cách Las Vegas khoảng 100 km và hơn nửa thế kỷ qua, quân đội Mỹ vẫn luôn kín tiếng về căn cứ quân sự này.
  • Bệnh xương thủy tinh Bệnh xương thủy tinh
    Cũng như bao người phụ nữ khác, chị Nguyễn Thị Nguyệt (xã Phúc Thọ - Hà Tây) mong có một mái ấm gia đình và những đứa con ngoan ngoãn, mạnh khỏe. Nhưng bất hạnh ập đến khi chị sinh đứa thứ hai: Ngay khi cất tiếng khóc chào đời, đứa trẻ đã không thể cử động được
  • Những thực phẩm bổ dưỡng cho trí não Những thực phẩm bổ dưỡng cho trí não
    Chúng ta sẽ già đi theo thời gian, và bộ não chúng ta cũng vậy. Tuy nhiên, ta có thể làm tăng năng lực của não bằng cách ăn những thức ăn đầy đủ và cân bằng trong khẩu phần.