Sự khác biệt giữa thuở trẻ trâu và khi đã lớn

  •   4,312
  • 17.743

Thuở trẻ trâu và khi đã lớn có rất nhiều sự khác biệt. Trên trang fanpage Truyện tranh hay nhức nhối, họa sĩ Đan Độc Đáo đã tổng hợp những điểm khác nhau đó qua bộ tranh "Ngày ấy Bây giờ" khá thú vị.

1. Thuở trẻ trâu thấy bài gì tụi bạn hay hát là bắt chước hát inh ỏi mà chẳng hiểu gì. Lớn lên rồi thì suy ngẫm đủ thứ, thấy bài hát này giống như là viết ra cho mình vậy. Đặc biệt là những lúc thất tình.

 Thuở trẻ trâu thấy bài gì tụi bạn hay hát là bắt chước hát inh ỏi mà chẳng hiểu gì. Lớn lên rồi thì suy ngẫm đủ thứ, thấy bài hát này giống như là viết ra cho mình vậy. Đặc biệt là những lúc thất tình.
2. Lúc nhỏ đang chơi mà bị bắt đi tắm là nước mắt lưng tròng, kêu la thảm thiết. Giờ thì có "gấu" rồi nên tự giác biết sạch sẽ không cần ai nhắc nhở

Lúc nhỏ đang chơi mà bị bắt đi tắm là nước mắt lưng tròng, kêu la thảm thiết. Giờ thì có "gấu" rồi nên tự giác biết sạch sẽ không cần ai nhắc nhở

3. Trẻ trâu thì trốn ngủ trưa cho bằng được, bây giờ thì muốn chợp mắt ngủ trưa một tí cũng khó.

 Trẻ trâu thì trốn ngủ trưa cho bằng được, bây giờ thì muốn chợp mắt ngủ trưa một tí cũng khó.

4. Lúc nhỏ có ngủ quên ở đâu thì sáng hôm sau cũng vẫn ở trên giường. Lớn rồi thì nằm đâu vẫn ở đó. Có khác chăng là lăn từ ghế xuống đất mà thôi.

Lúc nhỏ có ngủ quên ở đâu thì sáng hôm sau cũng vẫn ở trên giường. Lớn rồi thì nằm đâu vẫn ở đó. Có khác chăng là lăn từ ghế xuống đất mà thôi.

5. Nhỏ thì chỉ muốn chơi không muốn ngủ, lớn thì nhiều lúc muốn ngủ cũng không được.

Nhỏ thì chỉ muốn chơi không muốn ngủ, lớn thì nhiều lúc muốn ngủ cũng không được.

6. Nhỏ thì ước gì mình lớn thật nhanh. Lớn rồi lại "cho tôi xin một vé đi tuổi thơ".

 Nhỏ thì ước gì mình lớn thật nhanh. Lớn rồi lại "cho tôi xin một vé đi tuổi thơ".

7. Thuở trẻ trâu tình cảm bạn bè vô cùng thân thiết, hồn nhiên. Khi đã lớn, bạn bè facebook cả nghìn người nhưng có mấy người thật sự là bạn bè tri kỉ?

7. Thuở trẻ trâu tình cảm bạn bè vô cùng thân thiết, hồn nhiên. Khi đã lớn, bạn bè facebook cả nghìn người nhưng có mấy người thật sự là bạn bè tri kỉ?

8. Lúc nhỏ thì luôn oán trách ba mẹ nghiêm khắc, khó tính. Lớn lên rồi mới hiểu tấm lòng của ba, của mẹ.

 Lúc nhỏ thì luôn oán trách ba mẹ nghiêm khắc, khó tính. Lớn lên rồi mới hiểu tấm lòng của ba, của mẹ.

9. Thuở trẻ trâu thấy mấy cảnh 'hun nhau' là nhăn mặt, quay đi. Còn khi đã già đầu mà vẫn ế thì ước gì mình được như anh/cô ấy.

Thuở trẻ trâu thấy mấy cảnh 'hun nhau' là nhăn mặt, quay đi. Còn khi đã già đầu mà vẫn ế thì ước gì mình được như anh/cô ấy.

Cập nhật: 21/03/2018 Theo Ohay TV
  • 4,312
  • 17.743