thú vui giải trí

  • Cách xử lý khi bị rết cắn Cách xử lý khi bị rết cắn
    Đôi khi trong nhà bạn xuất hiện con rết với hình thù đáng sợ. Khi chẳng may bị rết cắn, nếu không xử lý kịp thời có thể gây trúng độc và có đôi khi dẫn đến tử vong. Vậy khi bị rết cắn cần xử lý như thế nào?
  • Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi
    Tại Việt Nam ung thư phổi đứng hàng thứ nhất trong 10 loại ung thư thường gặp trên cả hai giới và là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu. Nhưng nếu phát hiện sớm thì bạn có thể có phương pháp điều trị hiệu quả hơn rất nhiều.
  • Những hiểu biết cần có về ung thư vòm họng Những hiểu biết cần có về ung thư vòm họng
    Ung thư vòm họng (vòm họng còn gọi là vòm hầu hay họng trên) là một dạng ung thư xuất phát từ các tế bào biểu mô ở vùng vòm họng (phần cao nhất của họng, có hình vòm).
  • Sự tích không thể nhịn cười về ngày 8/3 Sự tích không thể nhịn cười về ngày 8/3
    Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đã đến, ngoài việc chuẩn bị những món quà ý nghĩa cho người phụ nữ thân yêu, chúng ta hãy tìm hiểu những điều thú vị không phải ai cũng biết về ngày này.
  • Biểu hiện của bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối Biểu hiện của bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối
    Ung thư, nếu được chẩn đoán ở giai đoạn đầu có thể được chữa khỏi, tuy nhiên, hầu hết các trường hợp được chẩn đoán khi bệnh ung thư đang trong giai đoạn cuối cùng.
  • 12 điều phóng đại trên phim mà ai cũng tin “sái cổ” 12 điều phóng đại trên phim mà ai cũng tin “sái cổ”
    Chúng ta học được rất nhiều thông tin hữu ích từ phim ảnh. Tuy nhiên có những tình tiết phóng đại mà các nhà làm phim thực hiện để tăng kịch tính lại khiến chúng ta tin "sái cổ". Dưới đây là những sự thật sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ.
  • Các biện pháp xử trí khi bị ngộ độc thực phẩm tại nhà Các biện pháp xử trí khi bị ngộ độc thực phẩm tại nhà
    Ngộ độc thực phẩm là biểu hiện bệnh lý xuất hiện sau khi ăn, uống những thức ăn nhiễm độc, nhiễm khuẩn, thức ăn bị biến chất ôi thiu, có chất bảo quản, phụ gia.
  • Làm thế nào khi bị mất ngủ? Làm thế nào khi bị mất ngủ?
    Theo nhiều nghiên cứu, mất ngủ đang là vấn đề xảy ra thường xuyên với rất nhiều người. Đặc biệt trong khoảng thời gian một vài thập niên gần đây số người ở độ tuổi trẻ bị mất ngủ ngày càng nhiều.