thăm dò bầu khí quyển mặt trăng

  • Màu sắc thực sự của Mặt trời là gì? Màu sắc thực sự của Mặt trời là gì?
    Con người thường thấy Mặt Trời màu vàng nhưng thực chất, ngôi sao này phát ra ánh sáng mạnh nhất màu xanh.
  • Phát hiện 3 loài cây giúp hấp thu khí độc trong nhà Phát hiện 3 loài cây giúp hấp thu khí độc trong nhà
    Theo TS Phùng Văn Khoa, Phó Chủ nhiệm Khoa sau đại học, trường Đại học Lâm nghiệp (Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội), toluene là một dung môi hữu cơ dễ bay hơi và được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp.
  • Cách xem Mặt trăng, sao Hỏa bằng Google Maps Cách xem Mặt trăng, sao Hỏa bằng Google Maps
    Đây không phải là lần đầu tiên Google tích hợp một tính năng thú vị vào Maps và càng không đúng khi phủ nhận Google thờ ơ với vấn đề vũ trụ.
  • Vụ hỏa hoạn lớn nhất lịch sử ở Chicago Vụ hỏa hoạn lớn nhất lịch sử ở Chicago
    Ngày 8 tháng 10 năm 1871 là một ngày chủ nhật, trên đường phố Chicago nước Mỹ, người dân vui chơi chen chúc đầy chật đường phố. Trời tối dần, bỗng một ngôi nhà ở Đông Bắc thành phố bốc cháy. Đội chữa cháy nghe tin, chưa kịp đem dụng cụ tới, thì đã nghe báo có đám cháy thứ hai. Nhà thờ Xanh Bauyn cách nơi xảy ra đám cháy thứ nhất hơn 3 km cũng bốc cháy. Họ vội chia một nửa số quân đi chữa cháy ở nhà thờ. Tiếp đó còi báo cháy khắp nơi vang lên. Đội chữa cháy chạy Đông chạy Tây, không biết nên chữa
  • Siêu mặt trăng đã xuất hiện Siêu mặt trăng đã xuất hiện
    Bởi có sự kết hợp của Trăng Thợ săn (Hunter's Moon) và siêu Mặt trăng vào đêm 15-16 tháng Mười ở Bắc bán cầu, chúng ta sẽ có cơ hội nhìn thấy Mặt Trăng cực lớn với quầng sáng màu cam trên bầu đêm.
  • Video: Cận cảnh "bữa tiệc buffet" cầu kỳ, hoành tráng của trang trại với khoảng 1.500 con rắn hổ mang Video: Cận cảnh "bữa tiệc buffet" cầu kỳ, hoành tráng của trang trại với khoảng 1.500 con rắn hổ mang
    Đây là một bữa ăn thông thường mà những chủ nuôi phải chuẩn bị cho bầy rắn của mình.
  • Những người không nên ăn thịt gà Những người không nên ăn thịt gà
    Thịt gà là thực phẩm không thể thiếu trong mỗi dịp Tết nhưng ít ai biết rằng, theo góc độ khoa học thì một số trường hợp không thể ăn được thịt gà.