thương mại hóa dầu diezel

  • Kỹ thuật trồng và chăm sóc sứ Thái Lan Kỹ thuật trồng và chăm sóc sứ Thái Lan
    Sứ Thái Lan có tên khoa học là Adenium obesum thuộc họ Apocyanaceae, thuộc nhóm cây mọng nước, và được mệnh danh là "hoa hồng sa mạc", được trồng và phát triển ở nhiều nơi trong nước ta.
  • Dấu hiệu nhận biết người sắp bị... sét đánh Dấu hiệu nhận biết người sắp bị... sét đánh
    Câu chuyện ẩn sau các bức ảnh chụp những người có mái tóc dựng ngược đã tiết lộ một dấu hiệu giúp chúng ta nhận biết đối tượng sắp bị sét đánh.
  • Tinh dầu thơm: Sát thủ âm thầm? Tinh dầu thơm: Sát thủ âm thầm?
    Nhiều người rất thích cảm giác sảng khoái, hưng phấn khi sử dụng tinh dầu thơm. Tuy nhiên không phải ai cũng dùng được loại hương thơm này. Nếu không biết sử dụng đúng cách, tinh dầu thơm sẽ là con dao hai lưỡi gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người dùng.
  • Trồng hoa hồng từ củ khoai tây Trồng hoa hồng từ củ khoai tây
    Trồng hoa từ khoai tây, chắc chắn bạn không tin. Bình thường, nhắc đến khoai tây, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ tới các món chiên, xào. Nhưng bên cạnh là một nguồn cung cấp thực phẩm cho con người khoai tây còn có rất nhiều công dụng khác một trong số đó là trồng hoa hồng.
  • Biết để không tốn điện điều hòa vô ích Biết để không tốn điện điều hòa vô ích
    Cách dùng máy lạnh tiết kiệm điện - Mùa hè nóng bức nên việc sử dụng điều hòa là điều cần thiết tại các gia đình. Điều này cũng đồng nghĩa với việc hóa đơn tiền điện hàng tháng sẽ tăng đáng kể.
  • Tại sao máy bay chở khách không có dù nhảy? Tại sao máy bay chở khách không có dù nhảy?
    Nhiều người đã đặt ra câu hỏi, tại sao trên các chuyến bay thương mại không được trang bị thêm thiết bị dù nhảy để có thể sử dụng trong trường hợp khẩn cấp.
  • Cách ăn uống tốt cho người bệnh dạ dày Cách ăn uống tốt cho người bệnh dạ dày
    Người bị đau dạ dày không được ăn uống tùy tiện nếu không bệnh sẽ nặng hơn khiến dạ dày bị đau. Bạn có thể hoàn toàn loại bỏ các triệu chứng khó chịu của căn bệnh này bằng cách tuân thủ các quy tắc cơ bản trong khâu ăn uống.
  • Đừng bao giờ mua những loại trái cây có mã code bắt đầu bằng số 8 Đừng bao giờ mua những loại trái cây có mã code bắt đầu bằng số 8
    Nếu bạn bắt gặp một loại trái cây có tem nhãn dán với năm chữ số và bắt đầu với chữ số 8 thì điều đó có nghĩa là đó là một sản phẩm GMO.