thương mại hóa trạm vũ trụ quốc tế

  • Trạm vũ trụ trong lòng đại dương Trạm vũ trụ trong lòng đại dương
    Xuất phát từ mô hình của trung tâm trạm vũ trụ quốc tế ISS, mới đây, các nhà khoa học vừa đưa ra ý tưởng xây dựng một trung tâm khoa học tương tự dưới lòng đại dương
  • Vũ trụ không cần ai sáng chế Vũ trụ không cần ai sáng chế
    Vũ trụ rất có thể đã tự hình thành mà không cần tới bàn tay sáng thế của Thiên Chúa. Ở thời điểm hiện nay, các nhà vật lý đã đề xuất một số giả thuyết để giải thích sự xuất hiện của vũ trụ mà không cần sự can thiệp của thượng đế.
  • Bí mật Ấn Độ che giấu ngàn năm: Những câu hỏi khó cho nhà khoa học Bí mật Ấn Độ che giấu ngàn năm: Những câu hỏi khó cho nhà khoa học
    Văn hóa Ấn Độ trải qua ngàn năm vẫn luôn khiến nhiều nhà khoa học, sử học muốn nghiên cứu. Đặc biệt trong đó có một số hiện tượng, sự việc... khiến thế giới cũng như giới khoa học tò mò muốn tìm ra câu trả lời.
  • NASA muốn bán trạm vũ trụ quốc tế ISS trong vòng 10 năm tới NASA muốn bán trạm vũ trụ quốc tế ISS trong vòng 10 năm tới
    Do khó khăn về tài chính cũng như mục tiêu nghiên cứu hiện giờ chủ yếu về sao Hỏa và các hành tinh xa hơn, NASA đang lên kế hoạch tìm đối tác để có thể bán được trạm vũ trụ quốc tế ISS (International Space Station).
  • Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ
    Người ta thường phát hiện một số vật thể bay không xác định (UFO) xung quanh một căn cứ quân sự bí mật của Mỹ cách Las Vegas khoảng 100 km và hơn nửa thế kỷ qua, quân đội Mỹ vẫn luôn kín tiếng về căn cứ quân sự này.
  • Những điều cần biết về vắc xin 5 trong 1 và vắc xin 6 trong 1 Những điều cần biết về vắc xin 5 trong 1 và vắc xin 6 trong 1
    Mục đích của việc tiêm vắc xin tổng hợp để ngừa 6 bệnh nguy hiểm ở trẻ em là bạch cầu, uốn ván, ho gà, viêm não do vi trùng HiB, viên gan B và bại liệt.
  • Những khám phá cực hay về vũ trụ ít ai biết (1) Những khám phá cực hay về vũ trụ ít ai biết (1)
    Đam mê khám phá vũ trụ để tìm ra những điều bí ẩn kỳ lạ mà con người chưa thể biết hết được luôn thôi thúc các nhà nghiên cứu.