thương nhân

  • Sản phẩm của HP được ưa chuộng nhất tại VN Sản phẩm của HP được ưa chuộng nhất tại VN
    Tối 17-4-2006, công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới GfK, chi nhánh tại Châu Á đã chính thức công bố giải thưởng “Nhãn hiệu đứng đầu năm 2005” cho sản phẩm máy in và máy tính để bàn của HP (Hewlett- Packard) tại thị trường Việt Nam.
  • Công cụ biến nước cống thành... nước lọc Công cụ biến nước cống thành... nước lọc
    Một cuộc cách mạng về nước sạch hứa hẹn bùng nổ trong nay mai sau khi một thương nhân ở thị trấn Ipswich (Anh) phát minh ra chai nước đặc biệt: có thể biến nước bẩn hôi thối thành loại nước tinh khiết chỉ trong tích tắc. Giá của nó khá “bèo”: 190 bảng Anh.
  • 3 nhà khoa học nhận giải thưởng cao nhất Nhân tài Đất Việt 2009 3 nhà khoa học nhận giải thưởng cao nhất Nhân tài Đất Việt 2009
    Các GS và PGS đến từ Đại học Quốc gia, Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Nhân tài Đất Việt trong lĩnh vực Khoa học tự nhiên, trị giá 100 triệu đồng/giải. Đáng tiếc, năm nay không có giải nhất lĩnh vực CNTT.
  • Cá voi bạch tạng theo mẹ tìm bạn tình Cá voi bạch tạng theo mẹ tìm bạn tình
    Theo tờ Daily Mail, hai mẹ con cá voi đầu bò phương Nam (Southern right whale) đã có cuộc hành trình vất vả từ gần Nam cực tới “chợ tình” ở vùng biển Nam Phi. Kể từ khi các con cá voi xuất hiện, anh em thương nhân Evan và Dave Austin - chủ h&
  • Dương tính là gì và âm tính là gì? Dương tính là gì và âm tính là gì?
    Nhiều người khi đi xét nghiệm thường nhận các kết quả dương tính, âm tính với một loại bệnh nào đó. Đây là những thuật ngữ y khoa được dùng để xác nhận kết quả có hoặc không mắc phải bệnh của một bệnh nhân sau xét nghiệm.
  • ‏Rau củ tốt nhưng có những loại chỉ số đường huyết cao bất ngờ, ăn nhiều lượng đường trong máu tăng vọt! ‏Rau củ tốt nhưng có những loại chỉ số đường huyết cao bất ngờ, ăn nhiều lượng đường trong máu tăng vọt!
    Những người mắc bệnh tiểu đường thường nhận được lời khuyên bổ sung vào chế độ ăn nhiều rau củ để cải thiện lượng đường trong máu. Tuy nhiên không phải loại rau nào cũng phù hợp để ăn hàng ngày.
  • Những "bà tổ" của đảo quốc Madagascar Những "bà tổ" của đảo quốc Madagascar
    Nghiên cứu mới cho thấy cư dân Madagascar là hậu duệ của khoảng 30 phụ nữ Indonesia, khi họ đến đó trên một con tàu đi lạc cách đây 1.200 năm. Phát hiện trên phủ định giả thuyết trước đó, rằng một quá trình định cư quy mô lớn đã diễn ra trên đảo Madagascar, ngoài khơi bờ biển phía đông châu Phi. Theo đó, những thương nhân Indonesia qua lại dọc the