thương vong do núi lửa phun trào

  • Những hiện tượng kỳ lạ sau thiên tai Những hiện tượng kỳ lạ sau thiên tai
    Đàn cá khổng lồ, hố tử thần sâu trăm mét hay những núi băng bị sụt lở…đêu là những hiện tượng kỳ lạ sau khi xảy ra thiên tai.
  • Điều gì xảy ra nếu bạn rơi vào núi lửa? Điều gì xảy ra nếu bạn rơi vào núi lửa?
    Khi một người rơi xuống miệng núi lửa sẽ không chết như Gollum - nhân vật trong truyện và phim Chúa tể của những chiếc nhẫn: Sự trở lại của nhà vua - theo cách chìm xuống dưới đáy, mà một phân tích vật lý đơn giản cho thấy bạn sẽ nổi trên bề mặt.
  • 12 điều kỳ thú nhất về Sao Kim 12 điều kỳ thú nhất về Sao Kim
    Sao Kim, hành tinh thứ hai gần Mặt Trời là một vì tinh tú khá kỳ thú. Hãy cùng khám phá những điều kỳ lạ về một trong những người “anh em láng giềng” gần gũi nhất với Hành Tinh Xanh của chúng ta trong Hệ Mặt Trời.
  • Những trùng hợp kỳ lạ nhất trong lịch sử Những trùng hợp kỳ lạ nhất trong lịch sử
    Các sự kiện trùng hợp dường như không có một nguyên nhân chung, tuy nhiên những lời giải thích về chúng có thể mang lại sự thú vị.
  • 7 kỳ quan thiên nhiên của châu Phi 7 kỳ quan thiên nhiên của châu Phi
    Trong khi nhân loại có 7 kỳ quan thế giới thì châu Phi cũng có 7 địa danh nổi tiếng. Chúng bao gồm sông Nile, núi lửa Kilimanjaro, thung lũng Great Rift, cánh đồng Serengeti, sa mạc Sahara, hồ Victoria và núi Bàn.
  • Mắc ma là gì? Mắc ma là gì?
    Các sản phẩm phun trào của núi lửa thông thường chứa các chất lỏng, các tinh thể và các khí không hòa tan mà trước đó chưa bao giờ ra đến mặt Trái Đất.
  • Chuyện về những người có khả năng siêu phàm (P1) Chuyện về những người có khả năng siêu phàm (P1)
    Nhiều người cho rằng khả năng con người là hữu hạn, con người không thể khỏe như voi, không thể chạy nhanh như báo, không thể sống trong những điều kiện khó khăn nhất, không thể dùng trí lực để điều khiển mọi vật…
  • Tại sao núi lửa Tonga tạo ra lượng sét kỷ lục? Tại sao núi lửa Tonga tạo ra lượng sét kỷ lục?
    Núi lửa Hunga Tonga-Hunga Ha'apai ở dưới biển tạo ra lượng sét nhiều chưa từng thấy trong lịch sử kèm theo vụ nổ có thể nghe thấy từ khoảng cách hàng nghìn kilomet.
  • Lễ hội ma Halloween và những điều bạn chưa biết Lễ hội ma Halloween và những điều bạn chưa biết
    Halloween là lễ hội thường niên diễn ra vào cuối tháng 10 đầu tháng 11, nhưng đó là lễ hội để tưởng niệm cái gì? Tại sao người ta phải hoá trang và ăn mặc gớm ghiếc đến thế?