thư điện tử

  • Virus "cái chết của tổng thống Milosevic" Virus "cái chết của tổng thống Milosevic"
    Các chuyên gia bảo mật hiện đang cảnh báo về một loại virus mới được phát tán thông qua các bức thư điện tử giả mạo thông tin về cái chết của tổng thống Slobodan Milosevic.  Người dùng được khuyến khích mở một tệp tin giả mạo "bức ảnh" bằng chứng tội &a
  • Công an Hà Nội mở email tố giác tội phạm Công an Hà Nội mở email tố giác tội phạm
    Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an Hà Nội vừa cho biết, từ ngày 22/3, đơn vị đã mở 2 hộp thư điện tử công khai tiếp nhận những thông tin nóng của quần chúng liên quan đến tình hình an ninh trật tự và tố giác tội phạm. Đ&acir
  • Gửi e-mail bằng giọng nói Gửi e-mail bằng giọng nói
    Đến với dịch vụ voice e-mail tại địa chỉ website http://nowpos.com thì bạn có thể gửi e-mail với nội dung của e-mail là giọng nói của bạn. Và tất nhiên, bạn cũng có thể sử dụng hộp thư NowPos vMail này giống như các hộp thư điện tử khác.
  • Kinh doanh địa chỉ e-mail ở VN 'phát đạt' vì thiếu luật spam Kinh doanh địa chỉ e-mail ở VN 'phát đạt' vì thiếu luật spam
    Lẫn lộn trong hàng mớ thư rác (spam) là những lời giới thiệu cung cấp hàng triệu địa chỉ thư điện tử dùng cho việc quảng cáo. Nhiều website chuyên kinh doanh loại hình dịch vụ này cũng ra đời và khá thu hút các doanh nghiệp, cá nhân muốn quảng bá online.
  • SPAMfighter: tiện ích chống thư rác cho Outlook Express SPAMfighter: tiện ích chống thư rác cho Outlook Express
    Outlook Express luôn là ứng dụng quản lý thư điện tử phổ biến nhất thế giới và SPAMfighter sẽ là ứng dạng “Plug-in” hàng đầu giúp bạn loại bỏ tất cả các thư rác từ mọi nguồn chui vào hộp thư OE của mình.
  • Sophos: "Email đang trở nên an toàn hơn?" Sophos: "Email đang trở nên an toàn hơn?"
    Con số thống kê của hãng bảo mật Sophos cho thấy cứ trong 91 bức thư điện tử được gửi đi thì chỉ có 1 bức là có chứa virus hoặc các loại phần mềm độc hại khác, trong khi đó tỉ lệ của năm ngoái là "1 trong 35".
  • Đến lượt IMF trở thành nạn nhân của lừa đảo Đến lượt IMF trở thành nạn nhân của lừa đảo
    Quỹ tiền tệ quốc tế (IMF) cuối tuần qua đã cảnh báo về sự bùng nổ của một chiến dịch lừa đảo trực tuyến qua thư điện tử mới mà ở đó những email được giả mạo như được gửi từ chính tổ chức này.
  • Yahoo & Symantec liên minh trên lĩnh vực bảo mật Yahoo & Symantec liên minh trên lĩnh vực bảo mật
    Thông tin từ một bức thư điện tử của đại diện quan hệ công chúng của Yahoo gửi cho các phóng viên ngày hôm qua cho biết thoả thuận hợp tác giữa hai hãng sẽ bao gồm việc cho ra một số sản phẩm bảo mật mới.
  • Vì sao bạn bị "nhồi" e-mail spam? Vì sao bạn bị "nhồi" e-mail spam?
    Mỗi ngày mở hòm thư điện tử ra bạn thấy rất nhiều những bức thư lạ không biết của ai. Có những bức thư được gửi đi với nội dung quảng cáo, nhưng cũng có những bức thư không có nội dung gì cả. Bạn băn khoăn không hiểu làm sao những người này biết được địa chỉ email của b