thạch cao tổng hợp

  • 7 loài cáo đẹp nhất thế giới 7 loài cáo đẹp nhất thế giới
    Nhắc tới cáo, nhiều người nghĩ ngay tới con vật gian trá, độc ác trong các câu truyện cổ. Đây có lẽ cũng là lý do khiến rất ít người có thiện cảm với con vật này.
  • Vì sao Hoàng đế nhà Thanh khi thị tẩm xong, lại lập tức đuổi phi tần đi? Vì sao Hoàng đế nhà Thanh khi thị tẩm xong, lại lập tức đuổi phi tần đi?
    Nguyên nhân lý giải cho việc này bắt nguồn từ một quy định có từ thời nhà Minh mà Hoàng đế Thanh triều phải tuân theo.
  • Những bí ẩn không thể giải thích bên trong lăng mộ Càn Long Những bí ẩn không thể giải thích bên trong lăng mộ Càn Long
    Cho đến nay khoa học vẫn chưa có lời giải thích hợp lý cho hiện tượng quan tài nặng hàng trăm cân của hoàng đế Càn Long "tự di chuyển". Điều này khiến ngôi mộ của vị hoàng đế đa tài thêm bí ẩn.
  • Uống vitamin tổng hợp là vô ích? Uống vitamin tổng hợp là vô ích?
    Hơn một nửa số người trưởng thành tại Mỹ sử dụng multivitamin (vitamin tổng hợp), một loại thực phẩm chức năng chứa đầy đủ các vitamin, các khoáng chất và các yếu tố dinh dưỡng cần thiết trong ngày cho con người.
  • Trùng hợp ngẫu nhiên hay số phận sắp đặt Trùng hợp ngẫu nhiên hay số phận sắp đặt
    Trong cuộc sống có những sự trùng hợp ngẫu nhiên khó tin và không thể giải thích được, khi đó, một cách tự nhiên, người ta bắt đầu nghĩ đến khía cạnh bí ẩn của số phận. Liệu có thể giải thích những chuyện trùng hợp kỳ lạ là trò chơi của số phận hay khoa học còn có những lý thuyết khác về bí ẩn này?
  • Câu trả lời cho "Tại sao 1 + 1 = 2?" Câu trả lời cho "Tại sao 1 + 1 = 2?"
    Đối với nhiều người, câu hỏi tưởng như vô cùng đơn giản: “Tại sao 1 + 1 = 2?” lại là một trong những câu hỏi khó trả lời nhất.
  • 13 điều ly kỳ về nền văn minh Maya 13 điều ly kỳ về nền văn minh Maya
    Văn minh Maya không chỉ nổi bật bởi hệ thống chữ viết cổ phát triển hoàn thiện, mà còn có nền nghệ thuật, kiến trúc và hệ thống thiên văn, toán học đáng kinh ngạc.
  • Những xác chết dị hợm của "nàng tiên cá" Những xác chết dị hợm của "nàng tiên cá"
    Tưởng chừng đó chỉ là nhân vật trong câu chuyện cổ tích, nhưng những phát hiện về hóa thạch của sinh vật nửa cá nửa người gần đây lại đặt ra một câu hỏi: Liệu nàng tiên cá là có thật?