thảm họa động đất-sóng thần indonesia

  • Năm 2012: Trái đất có bị hủy diệt? Năm 2012: Trái đất có bị hủy diệt?
    Thời gian gần đây, trên mạng xôn xao lời đồn đoán về Ngày tận thế 2012. Tin đồn này dựa trên các thảm họa xuất hiện gần đây như động đất, sóng thần và một số hiện tượng thiên văn học…
  • Những pha thoát hiểm kỳ lạ trong thảm họa Những pha thoát hiểm kỳ lạ trong thảm họa
    2 dân chài ở đảo Kiribati trên Thái Bình Dương đã thoát hiểm sau 57 ngày trôi dạt giữa biển khơi mà không có đồ ăn, thức uống. Họ sống sót khi rơi vào tâm bão giữa biển mênh mông.
  • Rùng mình 13 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị Rùng mình 13 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị
    Bé 17 tháng tuổi cắn chết rắn độc, máu người bí ẩn trong căn nhà vui chơi, người chết sống lại, người đàn ông có hai khuôn mặt,... là những câu chuyện đáng sợ và đầy bí ẩn có thật. Sau khi đọc xong chắc chắn bạn sẽ tin rằng phim ảnh không bao giờ đáng sợ bằng đời thực.
  • Biết để không tốn điện điều hòa vô ích Biết để không tốn điện điều hòa vô ích
    Cách dùng máy lạnh tiết kiệm điện - Mùa hè nóng bức nên việc sử dụng điều hòa là điều cần thiết tại các gia đình. Điều này cũng đồng nghĩa với việc hóa đơn tiền điện hàng tháng sẽ tăng đáng kể.
  • 7 con số ám ảnh đáng sợ trên khắp thế giới 7 con số ám ảnh đáng sợ trên khắp thế giới
    Ngoài những con số 13, 666 mà nhiều người biết tượng trưng cho xui xẻo, chết chóc, ma quỷ thì còn 7 con số khác cũng gây ám ảnh đáng sợ khắp thế giới.
  • Những trận động đất lớn nhất trong lịch sử Những trận động đất lớn nhất trong lịch sử
    Đúng ngày này cách đây một năm, trận động đất mạnh 9,0 richter đã làm rung chuyển bờ biển đông bắc Nhật Bản, kéo theo một cơn sóng thần cực lớn. Tưởng niệm tròn một năm ngày xảy ra thảm hoạ kép, cùng điểm lại những trận động đất lớn nhất trong lịch sử.
  • “Động đất ở Việt Nam xuất hiện ngày càng nhiều” “Động đất ở Việt Nam xuất hiện ngày càng nhiều”
    Động đất ở Việt Nam ngày càng xuất hiện nhiều hơn, song cường độ không bằng so với một số trận từng xảy ra trong lịch sử.