thảm họa hạt nhân hirosima và nagasaki

  • Top 10 con dao quân sự nguy hiểm nhất Top 10 con dao quân sự nguy hiểm nhất
    Một con dao găm chiến đấu vẫn là loại vũ khí cá nhân cận chiến hết sức nguy hiểm nếu rơi vào tay những người lính có kỹ năng và dày dạn kinh nghiệm.
  • Cách làm hoa đào nở đúng Tết Cách làm hoa đào nở đúng Tết
    Đào là một trong những loại hoa không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về ở miền Trung và miền Bắc. Tuy vậy, không phải loại đào nào cũng có thể nở hoa vào đúng dịp Tết.
  • 10 bí ẩn về thời gian  (I) 10 bí ẩn về thời gian (I)
    Thời gian là một khái niệm đơn giản, như ngày tháng, giờ phút và giây. Tuy nhiên để hiểu rõ bản chất của thời gian và những mối liên quan của nó với không gian hay những lý thuyết khác lại là điều khá phức tạp.
  • Phát hiện mới về hiệu ứng thảm họa hạt nhân Chernobyl Phát hiện mới về hiệu ứng thảm họa hạt nhân Chernobyl
    Phát hiện mới đáng chú ý này đi ngược lại với số liệu thống kê chính thức về “Khu vực phải tránh xa”, nơi nhiều loài sinh vật chịu tác động phóng xạ bất lợi trong thời gian xảy ra tai nạn, do vậy dẫn đến sự dị thường không tương thích với sự sống.
  • Điểm danh 7 vũ khí ác độc nhất lịch sử nhân loại Điểm danh 7 vũ khí ác độc nhất lịch sử nhân loại
    Bom nguyên tử, nhựa đường, khí mù tạt là những vũ khí ác độc, có tính sát thương cao và gây ra cái chết đau đớn cho nạn nhân.
  • Kỹ thuật trồng hoa cẩm chướng bằng cành Kỹ thuật trồng hoa cẩm chướng bằng cành
    Kỹ thuật trồng hoa cẩm chướng yêu cầu người trồng hoa phải chú ý cẩn thận từng bước một để có thể có được những bông hoa cẩm chướng khỏe mạnh và đẹp rực rỡ.
  • Tại sao bom hạt nhân phát nổ tạo thành đám mây hình nấm? Tại sao bom hạt nhân phát nổ tạo thành đám mây hình nấm?
    Khi một quả bom hạt nhân phát nổ, năng lượng được giải phóng một cách bừa bãi theo mọi hướng, vậy tại sao vụ nổ lại tạo ra một đám mây hình nấm thay vì một quả cầu lửa đang nở ra?
  • Tình yêu, Hoa hồng và Sô cô la Tình yêu, Hoa hồng và Sô cô la
    Một bông hồng tươi thắm hay những thanh chocolate ngọt ngào luôn là điều bất ngờ, hạnh phúc nhất "người ấy" dành tặng bạn trong ngày lễ tình yêu. Nhưng đã khi nào bạn lắng nghe chọn vẹn "Tiếng yêu" người ấy muốn dành cho bạn qua nh
  • 14 căn bệnh kỳ quái nhất thế giới 14 căn bệnh kỳ quái nhất thế giới
    Theo thống kê của giới y khoa, hiện có 14 chứng bệnh kỳ quặc, lạ lùng nhất hành tinh. Những chứng bệnh này vô cùng khó chữa, khiến cuộc sống của những người chẳng may mắc phải vô cùng khó khăn và tiêu cực.