thẻ bảo hiểm y tế

  • Khối u hình thành di căn như thế nào? Khối u hình thành di căn như thế nào?
    Ung thư là bệnh lý ác tính của tế bào, trong đó các tế bào bị biến đổi, tăng sinh vô hạn, không chịu sự kiểm soát của cơ thể.
  • 18 bí mật để sống lâu 18 bí mật để sống lâu
    Ngủ trưa đều đặn, chọn bạn khôn ngoan, lập gia đình, tạo thói quen đội mũ bảo hiểm và thắt dây an toàn khi lên xe... là việc bạn dễ thực hiện để kéo dài tuổi thọ.
  • Sư tử trắng thoát khỏi cảnh 'giam cầm' Sư tử trắng thoát khỏi cảnh 'giam cầm'
    Tổ chức Sư tử trắng toàn cầu chuẩn bị đưa một gia đình sư tử trắng thuộc hàng cực hiếm sẽ được trả về môi trường tự nhiên để cứu chúng khỏi tình cảnh bị nuôi nhốt nhân tạo.
  • Bí ẩn loài "quái vật" ngao khổng lồ nặng 3 tạ Bí ẩn loài "quái vật" ngao khổng lồ nặng 3 tạ
    Ngao khổng lồ có tên khoa học là Tridacna gigas, là loài thân mềm hai vỏ, có trọng lượng lớn nhất thế giới, được phát hiện năm 1521.
  • 9 Tầng Địa ngục trong Thần Khúc của Đan Tê 9 Tầng Địa ngục trong Thần Khúc của Đan Tê
    Địa Ngục, phần đầu tiên trong tác phẩm Thần Khúc của Dante đã truyền cảm hứng cho cuốn sách cùng tên bán chạy nhất của Dan Brown mô tả cái nhìn của nhà thơ về hình ảnh Địa ngục.
  • Những dấu hiệu nguy hiểm của cơ thể Những dấu hiệu nguy hiểm của cơ thể
    Các chuyên gia y tế cảnh báo, hãy luôn để ý đến những bất thường dù nhỏ nhất trên cơ thể bạn. Đôi khi một chỗ đau nhỏ cũng là dấu hiệu hàm chỉ những vấn đề nghiêm trọng. Hãy thăm khám bác sĩ ngay lập tức, nếu cơ thể bạn xuất hiện một trong những dấu hiệu báo động đỏ sau.
  • Những cách sử dụng gừng sai gây nguy hiểm cho sức khỏe Những cách sử dụng gừng sai gây nguy hiểm cho sức khỏe
    70% đơn thuốc đông y có vị gừng. Do khả năng kỳ diệu của nó, người xưa có câu: "Mỗi ngày một lát gừng già, lương y bất đáo gia". Tuy nhiên, sử dụng không đúng cách rất nguy hiểm.
  • Tìm hiểu một số bệnh về máu nguy hiểm Tìm hiểu một số bệnh về máu nguy hiểm
    Bệnh về máu là một căn bệnh nguy hiểm của thời kỳ hiện đại. Tỷ lệ mắc bệnh ngày càng cao nhưng trên thực tế nhiều người vẫn chưa biết đến và quan tâm tới căn bệnh nguy hiểm này.
  • 12 loại gỗ quý hiếm và đắt nhất trên thế giới 12 loại gỗ quý hiếm và đắt nhất trên thế giới
    Dưới đây là danh sách 12 loại gỗ quý và đắt đỏ nhất thế giới. Trong đó có những loại gỗ không bao giờ bị mọt, chịu được nước, tỏa ra hương thơm dễ chịu và chịu va đập cực tốt.