thế giới côn trùng

  • Khám phá cực thú vị về các loài côn trùng họ nhà châu chấu Khám phá cực thú vị về các loài côn trùng họ nhà châu chấu
    Trong thế giới côn trùng, bộ Cánh thẳng (Orthoptera) quy tụ các loài châu chấu, cào cào, dế... Chúng có đặc điểm chung là có hai đôi cánh thẳng, chân sau thường lớn và dùng để nhảy.
  • Sức mạnh vô địch của côn trùng Sức mạnh vô địch của côn trùng
    Trong thế giới côn trùng, nhiều động vật có khả năng khó tưởng tượng. Chẳng hạn, một con bọ nhảy có thể bật cao vượt gấp 200 lần chiều cao của nó, con kiến có thể vác được vật tương đương với 52 lần trọng lượng bản thân.
  • Sức mạnh côn trùng Sức mạnh côn trùng
    Trong thế giới côn trùng, nhiều động vật có khả năng khó tưởng tượng. Chẳng hạn, một con bọ nhảy có thể bật cao vượt gấp 200 lần chiều cao của nó, con kiến có thể vác được vật tương đương với 52 lần trọng lượng bản thân. Ngay cả nhiều loài bướm yếu ớt
  • Ảnh đẹp: Côn trùng long lanh trong sương sớm Ảnh đẹp: Côn trùng long lanh trong sương sớm
    Thế giới côn trùng dường như lộng lẫy hơn khi cư dân của chúng được tô điểm bởi những giọt sương sớm long lanh. Những khoảnh khắc tuyệt đẹp ấy đã được nhiếp ảnh gia người Slovakia, Ondrej Pakan ghi lại.
  • Ai bảo côn trùng là xấu xí Ai bảo côn trùng là xấu xí
    Nói đến côn trùng, có thể nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh những con vật ghê rợn, xấu xí. Nhưng thực ra không phải loài côn trùng nào cũng như vậy. Trong thế giới côn trùng vẫn còn rất nhiều loài mang vẻ đẹp độc đáo và vô cùng đáng yêu nữa.