thể khảm

  • Những dự báo khoa học kinh hoàng Những dự báo khoa học kinh hoàng
    Nhìn về tương lai luôn luôn là điều thích thú đối với mọi người. Trong số rất nhiều dự báo, người Nga thích tin vào dự báo được nhà văn viễn tưởng Strelelsky nêu trên báo PRAVDA.
  • Ngày sinh ảnh hưởng tới số phận mỗi người? Ngày sinh ảnh hưởng tới số phận mỗi người?
    Qua nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học đã phát hiện ra nhiều điều liên quan giữa tháng sinh và tuổi thọ, sức khỏe tâm thần, thị lực, sự thừa cân, tình tính lạc quan hay bi quan, và thậm chí có bao nhiêu con...
  • 6 địa danh đáng sợ nhất thế giới 6 địa danh đáng sợ nhất thế giới
    Trên thế giới có những địa danh được biết đến như cơn ác mộng, như địa ngục giữa trần gian. Khi đặt chân tới đây, nhiều khi không cần đến những rủi ro lớn như thời tiết khắc nghiệt, động vật hoang dã mà chỉ cần một biến cố nhỏ cũng có thể khiến bạn bị thương hoặc mất mạng.
  • Những chữ ký có "1-0-2" trên thế giới Những chữ ký có "1-0-2" trên thế giới
    Bạn đã từng thấy rất nhiều chữ ký đẹp, độc đáo nhưng những chữ ký độc đáo trong hộ chiếu của công dân Liên bang Nga dưới đấy chắc hẳn sẽ khiến bạn kinh ngạc. Nhiều người đã "không thể tin nổi" đây là các chữ ký hợp pháp.
  • Những điều hiển nhiên khiến khoa học "bó tay" không giải thích được Những điều hiển nhiên khiến khoa học "bó tay" không giải thích được
    Liệu bạn có thực sự hiểu rõ ngọn nguồn những khái niệm khoa học về thời gian, không gian đa chiều, nước...
  • Khám phá những điều thú vị về loài chim cánh cụt Khám phá những điều thú vị về loài chim cánh cụt
    Chim cánh cụt cư ngụ chủ yếu ở Nam Cực lạnh giá với nhiệt độ trung bình - 49 độ C
  • 10 khám phá ngoài sức tưởng tượng trong vũ trụ 10 khám phá ngoài sức tưởng tượng trong vũ trụ
    Khám phá vũ trụ luôn là khát khao của con người để tìm hiểu về thế giới bên ngoài trái đất. Trong hành trình đó, con người đã phát hiện ra những vật thể quan trọng trong vũ trụ đánh dấu thành tựu đỉnh cao của trí tuệ và vượt xa trí tưởng tượng của con người.