thị trường in 3d

  • Xem rùa thi điền kinh Xem rùa thi điền kinh
    Một cuộc thi chạy đua giữa những con rùa vừa được tổ chức tại vườn thú Indianapolis, Mỹ. Hàng trăm con rùa đã thi tài với sự cổ vũ nhiệt tình của người dân.
  • 10 địa điểm đáng sợ trên thế giới 10 địa điểm đáng sợ trên thế giới
    Hầm mộ Paris là một nghĩa địa của thành phố Paris và vốn là hầm mỏ cũ có chiều dài 1,7km. Cuối thế kỷ 18, nghĩa địa Innocents nằm ở khu phố Les Halles tồn tại gần 6 thế kỷ và gây nên những vấn đề về vệ sinh.
  • 10 đệ nhất quân sư của Trung Hoa cổ đại 10 đệ nhất quân sư của Trung Hoa cổ đại
    Gia Cát Lượng, Tôn Tẫn, Vương Mạnh, Lữ Bá Ôn, Trương Lương, Triệu Phổ và Khương Tử Nha là những bậc anh tài kiệt xuất của lịch sử Trung Hoa cổ đại.
  • Trên thân thể người có bao nhiêu cái lỗ? Trên thân thể người có bao nhiêu cái lỗ?
    Nếu chỉ chú ý đến mắt, mũi, tai, bộ phận sinh dục thì có thể nói ngay: nam có 8, nữ có 9. Tuy nhiên nghĩ thêm tí nữa, có thể kể trên cơ thể còn có rất nhiều tuyến mồ hôi, lỗ chân nang tóc… Nếu đã kể như vậy, lại phải nói chính xác nữa thì có lẽ chẳng ai trả lời được.
  • Ma, thủy quái liên tục xuất hiện trên Google Earth Ma, thủy quái liên tục xuất hiện trên Google Earth
    Các vệ tinh của Google đã không ít lần ghi lại được những hình ảnh đáng ngờ về bóng ma, thủy quái thậm chí là hiện trường vụ giết người.
  • Cu li, kẻ ngủ ngày không chán Cu li, kẻ ngủ ngày không chán
    Phải trải qua hàng triệu năm, mỗi loài mới tự trang bị cho mình một thứ vũ khí riêng biệt, đặc trưng, mà loài khác không có. Vũ khí này chính là công cụ hữu hiệu nhất giúp chúng tồn tại.
  • Những loài động vật gặp nguy hiểm nhất hành tinh Những loài động vật gặp nguy hiểm nhất hành tinh
    Hổ Siberia, tê giác Java hay sao la là những loài động vật quý hiếm được xếp vào nhóm có nguy cơ tuyệt chủng cao nhất thế giới do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu và nạn săn bắt tràn lan.
  • Giải oan cho kiến ba khoang Giải oan cho kiến ba khoang
    Thời gian gần đây báo chí đưa tin dồn dập về “kiến ba khoang tấn công người”. Dưới mắt của dân chúng hiện nay, kiến ba khoang là con vật nguy hiểm, đáng sợ, đáng ghét, cần phải tiêu diệt không nương tay.
  • Vũ trụ thực chất chỉ là ảo ảnh? Vũ trụ thực chất chỉ là ảo ảnh?
    Lý thuyết vũ trụ ba chiều cho rằng tất cả những gì chúng ta thấy, kể cả bản thân mỗi người, cũng chỉ là ảo ảnh. Điều này vẫn đang gây tranh cãi trong giới khoa học.
  • Nhà giá dưới 200 triệu đồng nhờ vật liệu mới Nhà giá dưới 200 triệu đồng nhờ vật liệu mới
    Một căn hộ chung cư có diện tích 50m2 sẽ có giá 200 triệu đồng nhờ việc ứng dụng vật liệu xây dựng mới là bê tông nhẹ và tấm ghép 3D.