thị trấn du lịch Pokhara

  • Anh "kỹ sư" chân đất chế tạo máy phát điện Anh "kỹ sư" chân đất chế tạo máy phát điện
    Anh Thành cho biết ý tưởng chế tạo máy phát điện từ sức gió xuất hiện từ một lần đi xe đạp điện, xe hết nguồn năng lượng dự trữ trong bình điện, anh đạp xe một đoạn xe lại có điện đưa anh tới nơi cần đến.
  • 6 địa danh đáng sợ nhất thế giới 6 địa danh đáng sợ nhất thế giới
    Trên thế giới có những địa danh được biết đến như cơn ác mộng, như địa ngục giữa trần gian. Khi đặt chân tới đây, nhiều khi không cần đến những rủi ro lớn như thời tiết khắc nghiệt, động vật hoang dã mà chỉ cần một biến cố nhỏ cũng có thể khiến bạn bị thương hoặc mất mạng.
  • Bức tường bã kẹo cao su nổi tiếng ở Mỹ Bức tường bã kẹo cao su nổi tiếng ở Mỹ
    Bức tường chi chít toàn bã kẹo cao su này, thu hút rất nhiều khách du lịch, và đương nhiên họ cũng muốn có chiếc bã kẹo của mình được gắn trên bức tường nổi tiếng này.
  • Bí ẩn về những tàu du lịch đột nhiên biến mất trên biển Bí ẩn về những tàu du lịch đột nhiên biến mất trên biển
    Vào một đêm mưa bão của tháng 10/1996, 16 du khách trên thuyền Intrepid gửi tín hiệu báo nguy tới cảnh sát biển Florida, Mỹ, và chỉ ít phút sau đó họ hoàn toàn biến mất như chưa hề tồn tại.
  • Top 10 con ma đáng sợ nhất trong lịch sử nhân loại Top 10 con ma đáng sợ nhất trong lịch sử nhân loại
    Suốt nhiều thế kỉ, danh sách 10 con ma đáng sợ nhất trong lịch sử nhân loại dưới đây vẫn luôn khiến nhiều người phải kinh sợ.
  • Những thất bại khoa học nổi tiếng nhất lịch sử Những thất bại khoa học nổi tiếng nhất lịch sử
    Câu nói “thất bại là mẹ thành công” có lẽ rất đúng trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học. Để đạt được một thành tựu khoa học, các nhà nghiên cứu phải thực hiện vô số các thí nghiệm và chịu không ít thất bại trước khi khám phá ra chân lý. Hãy cùng tạp chí Discovery điểm lại một số thất bại nổi tiếng nhất trong lịch sử nghiên cứu khoa học của loài người.
  • 7 sự kiện bi thương nhất trong lịch sử nhân loại 7 sự kiện bi thương nhất trong lịch sử nhân loại
    Cuộc tàn sát chủng tộc Holocaust, cuộc diệt chủng ở Rwanda là hai trong số những sự kiện bi thương nhất trong lịch sử nhân loại.