thịt tôm nhân tạo

  • Sóng thần là gì? Khi nào xảy ra sóng thần? Sóng thần là gì? Khi nào xảy ra sóng thần?
    Sóng thần là một trong những thiên tai có sức tàn phá khủng khiếp nhất của nhân loại.
  • Tật nói lắp và cách khắc phục Tật nói lắp và cách khắc phục
    Tật nói lắp là hiện tượng loạn thần kinh chức năng của ngôn ngữ, thường thấy nhất ở trẻ từ 2 đến 6 tuổi nhất là các bé trai. Tuy không phải là bệnh nhưng nói lắp gây ra nhiều phiền phức cho trẻ , tạo áp lực cho trẻ khi nói chuyện. Tật nói lắp được phát hiện và điều trị sớm sẽ mang lại hiệu quả cao.
  • Những hiểu biết cần có về ung thư vòm họng Những hiểu biết cần có về ung thư vòm họng
    Ung thư vòm họng (vòm họng còn gọi là vòm hầu hay họng trên) là một dạng ung thư xuất phát từ các tế bào biểu mô ở vùng vòm họng (phần cao nhất của họng, có hình vòm).
  • Vì sao người bị chó dại cắn cứ đến đám ma là phát dại? Vì sao người bị chó dại cắn cứ đến đám ma là phát dại?
    Theo BS Duy Anh (Bệnh viện E, Hà Nội), mặc dù chưa có cơ sở khoa học, y học cũng chưa có tài liệu nào đề cập tới, nhưng theo dân gian và ở góc độ tâm linh thì chuyện người bị chó dại cắn sẽ sớm phát cơn dại khi tới đám tang là có.
  • Những chuyện lạ ít biết về loài rắn Những chuyện lạ ít biết về loài rắn
    Ăn thịt đồng loại có kích thước lớn hơn mình thậm chí ăn thịt cả chính con mình chính là hai trong số nhiều bản năng đặc biệt và kỳ lạ của loài rắn.
  • Cách nhận ra thịt bò giả chỉ bằng một tờ giấy, khăn ướt ai cũng làm được Cách nhận ra thịt bò giả chỉ bằng một tờ giấy, khăn ướt ai cũng làm được
    Đối với thịt bò bị làm giả từ thịt lợn, nếu chỉ phân biệt bằng cách ngửi mùi vị thì chưa chắc đã nhận ra. Thay vào đó, hãy dùng một mảnh giấy hoặc khăn ướt để phát hiện thịt bò thật, giả.
  • Sản xuất thịt bò nhân tạo từ tế bào gốc Sản xuất thịt bò nhân tạo từ tế bào gốc
    Các nhà khoa học tin rằng, sản phẩm thịt bò băm được nuôi cấy từ tế bào gốc của bò trong phòng thí nghiệm sẽ trở thành hiện thực trong vòng 12 tháng nữa.
  • Bí mật của Người đà điểu Bí mật của Người đà điểu
    Sống tít trên đỉnh cao heo hút của rặng núi Chiruwa (Zimbabwe), bộ lạc Vadoma gần như cách biệt hoàn toàn với văn minh nhân loại. Cũng vì lẽ đó mà trải qua hàng nghìn năm, xứ sở của
  • 5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015 5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015
    Có hàng trăm ngàn các tiện ích dành cho các thiết bị công nghệ hiện đại đang có mặt trên thị trường nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng. Từ làm việc, đi du lịch, nấu ăn, thậm chí là vui chơi, giải trí... tùy thuộc vào mục đích mà người dùng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu tới các bạn 5 phần mềm, ứng dụng được yêu thích nhất trong tháng 5/2015.