thỏ phát sáng

  • 10 phát minh nổi tiếng của Isaac Newton 10 phát minh nổi tiếng của Isaac Newton
    Nhắc tới nhà phát minh vĩ đại Isaac Newton, chắc chắn ai cũng nghĩ tới câu chuyện "quả táo rơi vào đầu" đã làm nên thuyết vạn vật hấp dẫn. Không chỉ vậy, ông còn sở hữu nhiều phát minh vĩ đại giúp thay đổi thế giới: ba định luật chuyển động, vi phân, tích phân, giả thuật kim...
  • 13 lời khuyên để có buổi sáng tràn đầy năng lượng 13 lời khuyên để có buổi sáng tràn đầy năng lượng
    Mỗi sáng thức dậy, bạn có thể cảm thấy uể oải, mệt mỏi khiến cho cuộc sống, công việc của bạn gặp nhiều cản trở. Vậy phải làm gì để khắc phục điều đó? Làm gì để bạn có một buổi sáng mạnh khỏe, tràn đầy năng lượng cho một ngày mới?
  • Có nên uống nước muối loãng vào mỗi sáng sớm? Có nên uống nước muối loãng vào mỗi sáng sớm?
    Bạn vẫn thường nghe mọi người kháo nhau nên uống một cốc nước ấm hoặc một cốc nước chanh vào sáng sớm để thanh lọc cơ thể nhưng còn nước muối loãng thì có nên không nhỉ?
  • Vì sao biển thường có màu xanh? Vì sao biển thường có màu xanh?
    Glenn Smith, giáo sư tại Viện Công nghệ Georgia (Mỹ), đã giải thích vấn đề này như sau: nước biển thật ra không màu nhưng do nó phản chiếu màu xanh của bầu trời nên chúng ta thường thấy chúng có màu xanh, do vậy lúc bầu trời có nhiều đám m&ac
  • Galilê - “ Cha đẻ của khoa học cận đại” Galilê - “ Cha đẻ của khoa học cận đại”
    Galilê là nhà khoa học nổi tiếng thời Cổ đại, Ông là người đầu tiên dùng kính viễn vọng quan sát các thiên thể, chứng minh và phát triển thuyết mặt trời là trung tâm vũ trụ của Côpecnich. Suốt đời ông theo đuổi chân lý, hiến th&a
  • Những sự thật thú vị về vũ trụ có thể bạn chưa biết Những sự thật thú vị về vũ trụ có thể bạn chưa biết
    Cho tới nay, thế giới vũ trụ rộng lớn vẫn còn là chứa đựng nhiều điều bí ẩn mà khoa học hiện đại vẫn chưa khám phá hết.
  • Sự thực 'luồng sáng' bí ẩn ở Hà Nội Sự thực 'luồng sáng' bí ẩn ở Hà Nội
    Những hình ảnh trên camera với những "luồng sáng lạ" hình ống, hình dài,... mà gia đình anh Chu Minh Hoài (Hà Nội) ghi lại được không có gì là lạ, Tiến sĩ Vật lý Nguyễn Văn Khải cho biết.
  • 30 ý tưởng sửa chữa đồ dùng bị hỏng của các kỹ sư "siêu" sáng tạo 30 ý tưởng sửa chữa đồ dùng bị hỏng của các kỹ sư "siêu" sáng tạo
    30 "phát minh" này là ý tưởng của những người kỹ sư khi họ muốn sửa chữa các đồ dùng bị hỏng bằng cách tận dụng đồ đạc trong nhà không còn sử dụng nữa. Chắc chắn bạn sẽ có một trận cười nghiêng ngả vì khả năng sáng tạo "bá đạo" của họ đấy.
  • Hòn đá phát sáng bí ẩn trong bóng đêm ở Đồng Nai Hòn đá phát sáng bí ẩn trong bóng đêm ở Đồng Nai
    Khi đưa vào bóng tối, hòn đá nặng 6kg bỗng phát ra ánh xanh dịu dàng nhưng nhiệt độ không thay đổi. Nhiều người hỏi mua với giá hàng trăm triệu nhưng ông Hùng không bán.
  • Sáng chế khoa học “chân đất”: Mừng hay lo Sáng chế khoa học “chân đất”: Mừng hay lo
    Thời gian gần đây xuất hiện nhiều sáng chế có xuất xứ từ những người chưa học hết phổ thông. Điều này đã tạo ra nhiều luồng ý kiến khác nhau về vai trò của khoa học “chân đất” và khoa học chuyên nghiệp.