thỏa mãn tinh thần

  • 10 điều bạn ít biết về tinh trùng 10 điều bạn ít biết về tinh trùng
    Phần lớn tinh trùng đều bị dị dạng, đàn ông vẫn có khả năng chăn gối và sinh con nếu chỉ có một tinh hoàn, tinh binh cũng thoái hóa theo tuổi tác... là những điều có thể bạn chưa biết.
  • Vì sao không nên ăn quá mặn? Vì sao không nên ăn quá mặn?
    Muối là một chất không thể thiếu cho cơ thể. Tuy nhiên, nếu hấp thụ một lượng muối quá mức cần thiết sẽ gây ra nhiều tác hại về lâu dài. Theo tính toán, một người trung bình mỗi ngày chỉ cần một lượng muối khoảng 3.300mlg.
  • 12 điều thú vị về tự nhiên bạn có thể chưa biết 12 điều thú vị về tự nhiên bạn có thể chưa biết
    Thiên nhiên là nơi ấn giấu nhiều điều vô cùng mới lạ và bất ngờ đối với con người, không phải ai cũng biết đến những điều thú vị vẫn đang hiện hữu ngoài kia.
  • Bí ẩn về các đoàn quân quá khứ Bí ẩn về các đoàn quân quá khứ
    Cho đến nay, các nhà địa chất, các nhà sử học, cổ sinh vật học, môi trường học, các nhà nghiên cứu về địa cầu vật lý, các nhà khoa học... đều công nhận rằng trên hành tinh của chúng ta vẫn còn vô số hiện tượng kỳ lạ mà khoa học chưa giải thích được.
  • Không uống rượu, bia dễ... chết sớm Không uống rượu, bia dễ... chết sớm
    Tạp chí Buisiness Insider vừa công bố nghiên cứu mới cho thấy, những người uống bia rượu thường xuyên ít có nguy cơ chết sớm hơn người kiêng khem.
  • 7 màn ảo thuật kinh điển khó tin nhất mọi thời đại 7 màn ảo thuật kinh điển khó tin nhất mọi thời đại
    Hô biến tượng Nữ thần Tự do, cưa đôi thân mình, biến cốc cà phê thành cốc tiền xu... là những màn ảo thuật khó tin đến bất ngờ.
  • Máy tính 2 màn hình tất cả trong một Máy tính 2 màn hình tất cả trong một
    Điểm nhấn của sản phẩm là trang bị một lúc 2 màn hình IPS độ phân giải cao 1920x1080 chất lượng rất tốt, bao gồm 1 màn hình cảm ứng ở ngoài và 1 màn hình chống lóa (không cảm ứng) bên trong.
  • Thông tin mới về người ngoài hành tinh Thông tin mới về người ngoài hành tinh
    Edgar Mitchell - nhà du hành từng đổ bộ lên mặt trăng, tin rằng người ngoài hành tinh đã đến trái đất.