thời điểm tập thể dục

  • 10 hiện tượng ma quái dưới góc nhìn khoa học 10 hiện tượng ma quái dưới góc nhìn khoa học
    Ma quỷ, thế giới bên kia, linh hồn, trải nghiệm cận tử... là những hiện tượng bí ẩn ám ảnh biết bao người trên khắp thế giới. Các nhà khoa học đã giải mã những hiện tượng ma quái đó. Theo đó, việc nhìn thấy 'ma" hoàn toàn là do trí não của con người khi bị stress, căng thẳng, mệt mỏi...
  • Nhìn gương mặt đoán tính cách người Nhìn gương mặt đoán tính cách người
    Khuôn mặt được đánh giá là thông minh nếu mũi cao, cằm hơi nhọn, giữa 2 mắt có khoảng cách xa.
  • Những điều cần thay đổi khi tập thể dục trong mùa thu đông Những điều cần thay đổi khi tập thể dục trong mùa thu đông
    Thời tiết thường chuyển sang se lạnh vào mùa thu và lạnh hơn nhiều trong mùa đông, đặc biệt là buổi sáng. Vì vậy, thói quen thể dục của bạn cũng cần thay đổi theo.
  • Những sai lầm thường gặp khi chống đẩy Những sai lầm thường gặp khi chống đẩy
    Chống đẩy về cơ bản rất dễ thực hiện, ai cũng làm được. Nhưng khi chống đẩy thì hầu hết mọi người đều mắc các lỗi nhỏ nhặt, có thể gây chấn thương. Những lỗi này khá phổ biến và dễ sửa khi bạn phát hiện ra chúng.
  • Tập luyện ở độ tuổi 70 - có nên không? Tập luyện ở độ tuổi 70 - có nên không?
    Câu hỏi tuần này: Có người khuyên tôi nên luyện tập thể dục nhiều hơn nhưng tôi đang lo sẽ có một số ảnh hưởng không tốt lắm vì năm nay tôi đã ở tuổi 73 rồi.
  • Đi học nhiều làm tăng trí thông minh? Đi học nhiều làm tăng trí thông minh?
    Theo một nghiên cứu về nam giới ở Na Uy thì việc dành nhiều thời gian đi học sẽ làm tăng trí thông minh. Nghiên cứu này nằm trong báo cáo của viện khoa học quốc gia Mỹ đề xuất rằng tăng thêm một năm học sẽ làm tăng chỉ số IQ lên gần 4 điểm.
  • 5 quan điểm sống thời cổ xưa chúng ta vẫn làm mỗi ngày 5 quan điểm sống thời cổ xưa chúng ta vẫn làm mỗi ngày
    Các nhà nghiên cứu tin rằng, từ nền tảng tâm lý học về hành vi con người, những thế hệ sau sẽ phát triển và cải thiện hơn cả về thể chất, tinh thần, giáo dục, chính trị…