thời gian lưu lại trong không gian

  • Có thể làm sống lại người đã chết? Có thể làm sống lại người đã chết?
    Câu hỏi này đã được các nhà khoa học đặt ra và tìm hiểu khi rất nhiều trường hợp chết lâm sàng, tim ngừng đập trong một thời gian dài mà vẫn sống lại được. Thậm chí điều này từ lâu đã được dựng thành một bộ truyện ma viễn tưởng nổi tiếng về con quái vật Frankenstein.
  • Tính ngày rụng trứng khi kinh nguyệt không đều Tính ngày rụng trứng khi kinh nguyệt không đều
    Xác suất của việc “đơm hoa nở nhụy” giữa tinh trùng và trứng thường diễn ra vào những ngày rụng trứng. Tuy nhiên, làm thế nào để tính được ngày rụng trứng trong khi chu kỳ kinh nguyệt lại không đều? Lúc nào là thời kỳ dễ thụ thai?
  • Một người dân chụp được cảnh UFO bay trên mái nhà Một người dân chụp được cảnh UFO bay trên mái nhà
    Một người đàn ông ở Anh đã nhanh tay ghi lại được bức ảnh một vật thể bay không xác định (UFO) mà ông cho rằng đang "đậu" ngay phía trên ngôi nhà của mình ít phút trước khi biến mất.
  • Ngưng thời gian vũ trụ Ngưng thời gian vũ trụ
    Bạn đã tự hỏi là người ngoài hành tinh bay đến trái đất bằng cách nào nêu họ tồn tại và chúng ta di chuyển nhanh cỡ nào trong vũ trụ xa xôi và đầy nguy hiểm?
  • Tìm thấy bài thơ lạ trong miếu thờ Khổng Minh, Lưu Bá Ôn vội vã từ quan vì 1 lý do bất ngờ Tìm thấy bài thơ lạ trong miếu thờ Khổng Minh, Lưu Bá Ôn vội vã từ quan vì 1 lý do bất ngờ
    Sau khi đọc bài thơ ấy, Lưu Bá Ôn càng thêm thán phục trước tài năng xuất chúng của Khổng Minh. Song ông cũng vội vã từ quan về quê vì lo sợ hàm ý ám chỉ trong đó sẽ thành sự thật.
  • Kỹ thuật trồng và chăm sóc cây sung cảnh ra quả Kỹ thuật trồng và chăm sóc cây sung cảnh ra quả
    Cây sung là một cây trong tứ quý, được tin tưởng đem đến may mắn, sung túc cho chủ nhà. Dưới đây là những kỹ thuật trồng cây sung ra quả vào mùa Tết thật đẹp.
  • Tuyệt chiêu đơn giản để nhận biết rau củ quả Trung Quốc Tuyệt chiêu đơn giản để nhận biết rau củ quả Trung Quốc
    Cách phân biệt họa quả Trung Quốc - Các loại hoa quả Trung Quốc chứa nhiều hóa chất độc hại ngày càng xâm nhập sâu vào thị trường Việt Nam luôn là nỗi ám ảnh của các bà nội trợ. Để nhận biết các loại hoa quả Trung Quốc không quá khó, chỉ cần một chút tinh ý sẽ giúp chị em đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình.
  • Không nên "kiêng" có bầu sau khi sảy thai Không nên "kiêng" có bầu sau khi sảy thai
    Trong các hướng dẫn y tế từ trước đến nay, những sản phụ bị sảy thai thường được khuyến cáo chỉ nên có bầu trở lại sau ít nhất 6 tháng. Tuy nhiên, nghiên cứu mới đây của trường Đại học Aberdeen (Anh) đối với 30.000 phụ nữ lại cho kết quả ngược lại.