thời tiết sea games 30

  • 101 điều thú vị về trái đất (Kỳ 3) 101 điều thú vị về trái đất (Kỳ 3)
    Trận động đất ở San Francisco đứng đầu. Nó gây ra 700 cái chết so với 114 của trận động đất ở Anchorage. Thiệt hại về tài sản ở San Francisco cũng lớn hơn, do hoả hoạn đã phá huỷ hầu hết các công trình bằng gỗ thời đ&oacu
  • Những cách hiệu quả để tiết kiệm thời gian Những cách hiệu quả để tiết kiệm thời gian
    Bạn không thể thay đổi số giờ trong một ngày nhưng bạn có thể sử dụng chúng hiệu quả mà không phải căng thẳng và chịu áp lực tinh thần.
  • Thế nào là rét đậm, rét hại? Thế nào là rét đậm, rét hại?
    Trong các bản tin dự báo thời tiết thường đề cập đến hiện tượng rét đậm, rét hại nhưng nhiều người chưa rõ rét đậm rét hại là gì. Hiện tượng này chủ yếu được hiểu cho vùng đồng bằng và trung du Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.
  • Hiện tượng La Nina là gì? Hiện tượng La Nina là gì?
    La Nina là hiện tượng nước biển lạnh đi so với bình thường, đây là một hiện tượng trái ngược lại với hiện tượng El Nino (nước biển nóng lên).
  • 9 năng lực huyền bí của cơ thể con người 9 năng lực huyền bí của cơ thể con người
    Những cơn đau nhức xương khớp có thể dự báo về thời tiết, đôi mắt là "thiết bị cảnh báo" khi cơ thể bạn quá lạnh, âm đạo của phụ nữ có thể bắt được tín hiệu trước bộ não.
  • Những bảo bối của Doraemon nay đã trở thành hiện thực Những bảo bối của Doraemon nay đã trở thành hiện thực
    Chắc chắn Doraemon là nhân vật ấn tượng với trẻ nhỏ nhất, bởi chú mèo máy này có hàng loạt "phép thần thông" từ thế kỷ 22.
  • Khám phá nơi có thời tiết xấu nhất thế giới Khám phá nơi có thời tiết xấu nhất thế giới
    Trên đỉnh Washington nhiệt độ luôn ở mức lạnh giá, tuyết rơi quanh năm, sương mù dày đặc và băng phủ kín lối, đây cũng được coi là nơi ở của Đấng tối cao trong vũ trụ.
  • 10 bí ẩn về thời gian  (I) 10 bí ẩn về thời gian (I)
    Thời gian là một khái niệm đơn giản, như ngày tháng, giờ phút và giây. Tuy nhiên để hiểu rõ bản chất của thời gian và những mối liên quan của nó với không gian hay những lý thuyết khác lại là điều khá phức tạp.
  • Top 11 phát minh làm rạng danh người Việt Top 11 phát minh làm rạng danh người Việt
    Người Việt ở khắp nơi trên thế giới luôn mang lại niềm tự hào cho dân tộc bằng nhiều phát minh khoa học có ý nghĩa to lớn với nhân loại.
  • Những hiện tượng "kinh ngạc" trước và sau khi chết Những hiện tượng "kinh ngạc" trước và sau khi chết
    Con người thường bị cuốn hút vào những bộ phim về xác chết như The Walking Dead hay How to Get Away with Murder, nhưng ít ai biết được điều gì thực sự xảy ra khi họ chết đi. Cơ thể có những hiện tượng khá thú vị và đáng sợ trong vài giờ sau khi tim ngừng đập. Hãy cùng xem đó là gì nhé!