thờn gian ngủ của phi công

  • Giải mã những bí ẩn xảy ra trong giấc ngủ Giải mã những bí ẩn xảy ra trong giấc ngủ
    Có thể điều khiển giấc mơ theo ý mình; trong khi ngủ cơ thể tê liệt một thời gian; thiếu ngủ làm bạn mệt và tăng cân... là điều có thể khiến bạn bất ngờ.
  • Hiểu thêm về tác dụng của mật ong Hiểu thêm về tác dụng của mật ong
    Mật ong có đặc tính sát trùng, diệt khuẩn tự nhiên nên được sử dụng rộng rãi trong làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Tác dụng của mật ong rất phong phú, hãy cùng tìm hiểu thêm về các công dụng tuyệt vời của vị thuốc quý tự nhiên này nhé.
  • Công nghệ nano và những ứng dụng của công nghệ nano Công nghệ nano và những ứng dụng của công nghệ nano
    Thuật ngữ công nghệ Nano (nano technology) chỉ việc nghiên cứu, học tập, tổng hợp và sử dụng các loại vật liệu, thiết bị hay kể cả các hệ thống có kích thước cỡ nano (1 phần tỷ mét).
  • Một người dân chụp được cảnh UFO bay trên mái nhà Một người dân chụp được cảnh UFO bay trên mái nhà
    Một người đàn ông ở Anh đã nhanh tay ghi lại được bức ảnh một vật thể bay không xác định (UFO) mà ông cho rằng đang "đậu" ngay phía trên ngôi nhà của mình ít phút trước khi biến mất.
  • Làm thế nào để tiếp tục học ngay cả khi bạn đang ngủ? Làm thế nào để tiếp tục học ngay cả khi bạn đang ngủ?
    Chúng ta đều biết rằng, ngủ là khoảng thời gian để não bộ phân loại và sắp xếp tất cả các thông tin tiếp nhận sau một ngày dài hoạt động. Thế nhưng giờ đây, các nhà khoa học còn khám phá ra một điều thú vị khác về giấc ngủ - đó chính là khả năng học trong khi ngủ của con người.
  • Bí ẩn khoa học: Giấc ngủ dài… 16 năm Bí ẩn khoa học: Giấc ngủ dài… 16 năm
    Do bị tưởng nhầm là đã chết, cô bé Nazira Rustemova (4 tuổi, người Kazakstan) từng được… mai táng. Và khi được đưa ra khỏi mộ, Nazira chìm vào giấc ngủ dài 16 năm rồi đột nhiên tỉnh dậy. Cơ thể của cô (vốn thay đổi rất ít trong thời gian hôn mê) bỗng lớn lên từng ngày để nhanh chóng trở thành cơ thể một phụ nữ.
  • Trâu rừng tinh quái chọc thủng lốp xe để thoát khỏi sư tử Trâu rừng tinh quái chọc thủng lốp xe để thoát khỏi sư tử
    Một đoạn video đầy kịch tính ghi lại màn rượt đuổi và vây bắt giữa trâu rừng và 2 con sư tử đực khiến người xem đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.
  • Những điều không ngờ làm bạn già trước tuổi Những điều không ngờ làm bạn già trước tuổi
    Lão hóa là điều không thể tránh khỏi đối với con người. Tuy nhiên, nếu không lưu ý tới cách thức sinh hoạt, thậm chí là những thói quen rất nhỏ, thì quá trình này cũng sẽ được đẩy nhanh hơn. Kết quả là bạn sẽ già đi nhanh chóng.
  • Giải mã những bí ẩn của thiền định Giải mã những bí ẩn của thiền định
    Chưa bao giờ các công trình nghiên cứu về những bí mật của Thiền định lại được các phương tiện thông tin đại chúng, các hãng truyền thông lớn, đề cập đến nhiều như thời gian vừa qua.