thủ thuật

  • Thủ thuật với PC Thủ thuật với PC
    Khi phải copy nhiều file, bạn đã biết dùng phím Ctrl để bỏ chọn những file không cần thiết. Vậy bạn sẽ ngạc nhiên nếu biết cách này cũng có tác dụng khi bạn thao tác trong mail list. Sau khi đã nhấn Select All, bạn chỉ việc giữ phím Ctrl và click lên những mail m
  • Thủ thuật Powerpoint Thủ thuật Powerpoint
    Bạn đang chuẩn bị một bài thuyết trình thật ấn tượng bằng Power Point và nếu như trong tài liệu trình diễn của bạn có chèn thêm một video clip hay Flash minh họa thì buổi thuyết trình của bạn chắc chắn sẽ thành công hơn và sẽ thuyết phục hơn cho người xe
  • 5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất 2016 5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất 2016
    Bạn đang cần một phần mềm diệt virus giúp bảo vệ máy tính trước những mối nguy hiểm từ Virus, Keylog, Spyware,... nhưng bạn không có điều kiện để sử dụng những phần mềm virus 2016 có bản quyền. Bạn hãy yên tâm! Dưới đây là những công cụ phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất dành cho máy tính của bạn.
  • Thủ thuật làm Windows "dễ thở" hơn Thủ thuật làm Windows "dễ thở" hơn
    Bạn thường xuyên phải làm việc trên máy tính. Đôi lúc Windows lại "dở chứng" làm cho bạn thật mệt mỏi, và chán nản. Chúng tôi xin giới thiệu các bạn những thủ thuật sẽ làm cho Windows của bạn "dễ thở" hơn.
  • "Thủ thuật shortcut" chỉ là trò lừa bịp? "Thủ thuật shortcut" chỉ là trò lừa bịp?
    Microsoft đã chính thức khẳng định "thủ thuật shortcut" liên quan đến trình duyệt Internet Explorer hoàn toàn không phải là một lỗi bảo mật.
  • Thủ thuật Internet Explorer 7 Thủ thuật Internet Explorer 7
    Khôi phục thanh menu truyền thống: Theo mặc định, thanh menu quen thuộc của IE 7 bị ẩn đi. Bạn có thể thấy nó bằng cách nhấn phím Alt hoặc bấm chuột phải vào thanh công cụ chọn Menubar.
  • Thủ thuật với Yahoo! Mail Thủ thuật với Yahoo! Mail
    "Làm sao tôi xóa tài khoản mail Yahoo của mình?", "Tôi có thể dùng chung tài khoản mail khác với Yahoo! Mail không?"... là các câu hỏi thường gặp với người dùng Yahoo! Mail.
  • Thủ thuật download từ Rapidshare Thủ thuật download từ Rapidshare
    Rapidshare là dịch vụ của chia sẻ dữ liệu trực tuyến phổ biến nhưng để lưu trữ thoải mái thì cần phải mua tài khoản dịch vụ, còn nếu sử dụng theo hình thức miễn phí thì bạn sẽ gặp phải một số trở ngại. Bài viết sau sẽ giúp bạn giải quyết một số trở ngại.
  • Một số thủ thuật trong Internet Explorer 7 Một số thủ thuật trong Internet Explorer 7
    Trình duyệt Internet Explorer 7 hiện vẫn là trình duyệt được sử dụng phổ biến nhất. Hơn nữa, người dùng giờ đây không còn phải đăng ký bản quyền khi sử dụng IE7. Phần hướng dẫn sau sẽ giúp cho bạn khám phá thêm 3 thủ thuật khi lướt web với trình duyệt n