thủy tinh đổi màu

  • Tính cách qua nhóm máu Tính cách qua nhóm máu
    Thực tế cho thấy giữa các nhóm máu có vài yếu tố khác nhau: Nguy cơ mắc bệnh, sở thích ăn uống, cả tính tình và cách yêu...
  • Những sự thật gây sốc về bộ não con người Những sự thật gây sốc về bộ não con người
    Não là cơ quan phức tạp và bí ẩn nhất trong cơ thể con người. Các nhà khoa học đã có nhiều nghiên cứu về chúng nhưng bộ não vẫn còn nhiều điều bí ẩn với chúng ta.
  • Chuẩn đoán bệnh qua nước tiểu Chuẩn đoán bệnh qua nước tiểu
    Nước tiểu là yếu tố dự báo tuyệt vời cho sức khỏe của bạn. Thông qua màu sắc và mùi của nước tiểu chúng ta có thể dự đoán về tình trạng sức khỏe, thậm chí báo động một căn bệnh tiềm ẩn nào đó trong cơ thể bạn.
  • 10 loại đá tử thần giết người trong chớp mắt 10 loại đá tử thần giết người trong chớp mắt
    Có khoảng hơn 4000 khoáng chất, quặng được tìm thấy trên trái đất. Trong đó có những loại đá khoáng chất sở hữu hình dáng, màu sắc rất đẹp nhưng ẩn chứa bên trong những thành phần nguy hiểm có thể giết bạn trong nháy mắt.
  • Xác chết bật quan tài tìm về nhà: Đau đầu nhà khoa học Xác chết bật quan tài tìm về nhà: Đau đầu nhà khoa học
    Chuyện xác chết đột nhiên đứng dậy, đi lại bình thường và trở về nhà của mình nhường như chỉ có trong phim kinh dị của Hollywood. Tuy nhiên, đây lại là chuyện có thật và rất quen thuộc đối với người Toraja ở Indonesia, việc làm cho những thây ma biết đi là một nghi lễ lưu truyền từ xa xưa trong đời sống tâm linh của họ.
  • Khi nước Tần diệt vong, đội quân hùng mạnh mà Tần Thủy Hoàng vô cùng tự hào đang ở đâu? Khi nước Tần diệt vong, đội quân hùng mạnh mà Tần Thủy Hoàng vô cùng tự hào đang ở đâu?
    Tần Thủy Hoàng là vị vua thứ 36 của nước Tần, đồng thời là Hoàng đế đầu tiên thống nhất Trung Hoa sau khi tiêu diệt sáu nước chư hầu, chấm dứt thời kỳ Chiến Quốc. Tuy nhiên, chỉ 3 năm sau khi ông qua đời, nhà Tần rơi vào cảnh diệt vong.
  • Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền
    Rận mu có tên khoa học Pthirus pubis, là một loại côn trùng sống ký sinh và gây bệnh ở con người, phổ biến ở vùng lông mu của con người, thậm chí chúng có thể sống trên các khu vực có lông khác, bao gồm cả lông mi, gây ra bệnh rận mu. Bệnh rận mu tuy do loài rận ký sinh nhưng được xếp vào nhóm các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Nguyên nhân và cách khắc phục máy tính không vào Facebook Nguyên nhân và cách khắc phục máy tính không vào Facebook
    Dưới đây là những cách khắc phục giúp bạn truy cập mạng nhanh chóng và ổn định mới nhất 2018, áp dụng thành công với các nhà mạng, mời các bạn cùng tham khảo.