thủy tinh pha màu

  • Xác chết bật quan tài tìm về nhà: Đau đầu nhà khoa học Xác chết bật quan tài tìm về nhà: Đau đầu nhà khoa học
    Chuyện xác chết đột nhiên đứng dậy, đi lại bình thường và trở về nhà của mình nhường như chỉ có trong phim kinh dị của Hollywood. Tuy nhiên, đây lại là chuyện có thật và rất quen thuộc đối với người Toraja ở Indonesia, việc làm cho những thây ma biết đi là một nghi lễ lưu truyền từ xa xưa trong đời sống tâm linh của họ.
  • Đập lớn nhất Trung Quốc mạnh ngang 15 lò phản ứng hạt nhân Đập lớn nhất Trung Quốc mạnh ngang 15 lò phản ứng hạt nhân
    Con đập khổng lồ, gây nhiều tranh cãi này được xây dựng trên sông Dương Tử, đoạn thuộc tỉnh Hồ Bắc. Nó được thiết kế để giảm nguy cơ lũ lụt trong mùa mưa bão, cũng như trữ và điều hòa nước trong mùa khô.
  • 10 quốc gia đáng sống nhất thế giới 10 quốc gia đáng sống nhất thế giới
    Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi Viện Legatum vào năm 2019, Na Uy là quốc gia đáng sống nhất trên thế giới hiện nay.
  • Sự thật về quỷ hút máu Chupacabra Sự thật về quỷ hút máu Chupacabra
    Quỷ hút máu dê (và gia súc nói chung) mà cái tên xuất phát từ tiếng Tây Ban Nha là Chupacabra, từ lâu là một con vật trong huyền thoại, nhưng ít lâu nay lại rộ lên ở một số nước. Đó là một quái thú có thực hay chỉ là sản phẩm hoang tưởng do bị ám ảnh bới một bộ phim kinh dị chiếu vào giữa những năm 1990?
  • Ý nghĩa và nguồn gốc ngày Valentine Trắng 14/3 Ý nghĩa và nguồn gốc ngày Valentine Trắng 14/3
    Valentine Trắng 14/3 còn được biết đến với những cái tên như White Valentine, White Day. Valentine Trắng diễn ra sau Valentine đúng 1 tháng, vào ngày 14/3.
  • Có thể phá hủy một hố đen vũ trụ? Có thể phá hủy một hố đen vũ trụ?
    Hố đen vũ trụ là một vật thể có sức mạnh lớn nhất trong vũ trụ, nó có thể dễ dàng nuốt chửng những ngôi sao khổng lồ và thậm chí ánh sáng cũng không thể thoát ra khỏi. Vậy liệu có một sức mạnh nào có thể phá hủy và tiêu diệt được một hố đen?
  • Khám phá tượng nữ thần tự do ở Mỹ Khám phá tượng nữ thần tự do ở Mỹ
    Từ năm 1886, tượng nữ thần tự do đã được xem là biểu tượng của nước Mỹ. Nhiều người khi di cư đến Mỹ đều xem đây là biểu tượng cửa sự tự do và giàu có. Mời các bạn cùng tìm hiểu những sự thật thú vị về tượng nữ thần tự do ở Mỹ qua bài viết dưới đây.
  • Những hiện tượng kỳ lạ chỉ có thể thấy trong vũ trụ Những hiện tượng kỳ lạ chỉ có thể thấy trong vũ trụ
    Trên Trái đất có rất nhiều hiện tượng tự nhiên vô cùng kỳ lạ mà có thể bạn chưa bao giờ được thấy như: hiện tượng cầu vồng lửa, thủy triều đỏ hay hiện tượng sét đánh trúng núi lửa.