thức giấc

  • Cột khói bụi khổng lồ nhô lên từ biển Cột khói bụi khổng lồ nhô lên từ biển
    Một núi lửa dưới đáy biển Nhật Bản thức giấc, tạo nên một cột khói bụi cao bằng tòa nhà 30 tầng trên mặt nước. Các nhà khoa học dự đoán đợt phun trào này có thể tạo nên đảo mới.
  • Bên trong núi lửa 4.000 năm tuổi Bên trong núi lửa 4.000 năm tuổi
    Ngọn núi lửa Thrihnukagigur 4.000 năm tuổi ở Reykjavik (Iceland) mới chỉ ngừng hoạt động cách đây khoảng 40 năm. Hiện nó được coi là ngọn núi lửa đang say ngủ bởi vì có thể thức giấc bất kỳ lúc nào.
  • Những hình ảnh khó quên về thảm họa môi trường 2015 Những hình ảnh khó quên về thảm họa môi trường 2015
    Ôtô nằm trên nóc nhà sau lũ bùn thải ở Brazil, núi lửa thức giấc ở Chile hay nhựa đường nóng chảy vì trời nắng ở Ấn Độ là những bức hình ám ảnh về thảm họa môi trường năm 2015.
  • Sáng vừa ngủ dậy bạn đã đánh răng ngay? Đừng làm như vậy nhé Sáng vừa ngủ dậy bạn đã đánh răng ngay? Đừng làm như vậy nhé
    Nếu bạn chịu khó để ý sẽ nhận ra rất nhiều thói quen sinh hoạt hàng ngày của chúng ta được hình thành từ khi còn bé: tắm sau khi đi học về, rửa tay trước khi ăn cơm, đánh răng trước khi đi ngủ và sau khi thức giấc...
  • Dải Ngân hà trước nguy cơ bị tấn công Dải Ngân hà trước nguy cơ bị tấn công
    Dải Ngân hà đang đối mặt với nguy cơ bị thiên hà láng giềng tấn công trong vòng 2,5 tỉ năm, khiến siêu hố đen thức giấc và hệ mặt trời với trái đất bị đẩy vào không gian xa xôi.
  • Lỗ đen quái vật của thiên hà chứa Trái đất sống dậy? Lỗ đen quái vật của thiên hà chứa Trái đất sống dậy?
    Các nhà khoa học đã tìm thấy bằng chứng cho thấy quái vật đang ngủ ở trung tâm thiên hà chứa Trái Đất Milky Way đã bất ngờ thức giấc nhiều lần, nuốt chửng nhiều ngôi sao mà không ai hay.
  • Trái đất rung chuyển 85.000 lần vì "quái vật lửa" dưới biển trỗi dậy Trái đất rung chuyển 85.000 lần vì "quái vật lửa" dưới biển trỗi dậy
    Các nhà khoa học đã tìm ra nguyên nhân bí ẩn đằng sau chuỗi động đất kéo dài từ tháng 8-2020 đến nay: Một quái vật lửa ngủ đông dưới vùng biển lạnh giá ở Nam Cực bất ngờ thức giấc.
  • Ngày cuối tuần yên tĩnh Ngày cuối tuần yên tĩnh
    - Dạ có, lúc tôi thức giấc, toàn bộ nhà bếp đang bốc lửa hừng hực nhưng tôi vẫn còn có thể mở khóa cầu thang chính và đưa mọi người ra. Nhưng tôi nhớ là thùng rượu táo của ông còn để trong nhà kho sau bếp và tôi biết ông không muốn cái gì đụng tới thùng rượu ấy cả. Lúc tôi lấy được nó ra th&i