thực phẩm giúp giải độc cơ thể

  • Những cây độc gây chết người đáng sợ nhất Những cây độc gây chết người đáng sợ nhất
    Ngửi khói từ xa đã nhiễm độc, giãn đồng tử, hôn mê là những triệu chứng gây tử vong do các loài cây độc như trúc đào, thầu dầu, cần nước độc… gây ra đối với nạn nhân.
  • Tiết lộ động trời về Hitler Tiết lộ động trời về Hitler
    Tạp chí Le Point (Pháp) vừa tiết lộ bằng chứng mới “động trời” và gây xôn xao dư luận thế giới là Hitler có một người con trai với thiếu nữ người Pháp.
  • Xăng E5 - "Kẻ thay thế" xăng A92 có gì lợi hại? Xăng E5 - "Kẻ thay thế" xăng A92 có gì lợi hại?
    So sánh xăng E5 và A92 - Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh và các doanh nghiệp, tổng đại lý xăng dầu trên địa bàn đang thảo luận về lộ trình triển khai việc thay thế hoàn toàn xăng A92 tại hơn 514 cửa hàng bán lẻ xăng dầu trong thành phố. Thay vào đó, nhân vật được lựa chọn thay thế là xăng sinh học E5.
  • Bóng cười là gì và bóng cười nguy hiểm thế nào? Bóng cười là gì và bóng cười nguy hiểm thế nào?
    Bóng cười là khí gây cười, tên hóa học là Đinitơ monoxit hay nitrous oxide, là hợp chất hóa học với công thức N2O. Khi bơm vào bóng bay, gọi là bóng cười (funkyball).
  • Kinh nghiệm phòng tránh và điều trị kiến ba khoang đốt người Kinh nghiệm phòng tránh và điều trị kiến ba khoang đốt người
    Người dân ở nhiều vùng trong cả nước trong thời gian qua rất hoang mang vì kiến ba khoang xuất hiện nhiều và đốt người. Vì vậy, mọi người dân cần biết cách phòng tránh.
  • Giải mã các bức ảnh ma bí ẩn Giải mã các bức ảnh ma bí ẩn
    Mặc dù có nhiều bức ảnh ma giả mạo đã bị lật tẩy, nhưng một số sự trùng hợp liên quan đến ảnh và các hiện tượng khác lại vô cùng kỳ lạ, khiến chúng ta tự hỏi phải chăng có gì đó siêu thường đang thực sự diễn ra ở đây.
  • Bí ẩn của linh hồn Bí ẩn của linh hồn
    Bạn có tin ở linh hồn? Bạn không tin ở linh hồn? Thật khó trả lời, vì đó là một khái niệm mà chưa bao giờ con người thực sự làm chủ. Nhưng giải thích sự tồn tại và vận động của thế giới xung quanh và thậm chí l
  • Thử sức với bài toán 263 năm chưa có đáp án đúng Thử sức với bài toán 263 năm chưa có đáp án đúng
    Liệu bạn có thể vượt qua trở ngại thách đố những trí tuệ siêu việt nhất của nhân loại qua gần 3 thế kỷ hay không?
  • Quái vật hồ Nix Quái vật hồ Nix
    Một ngày xuân năm 1802, một nông dân đang cắt cỏ bên hồ bỗng thấy một con quái vật nhô đầu khỏi mặt nước, bơi bằng một chiếc vây chân to và ngắn, sau đó biến mất...