thực phẩm không nên kết hợp với củ cải

  • Cách ăn bí đao sai lầm mà nhiều người mắc phải Cách ăn bí đao sai lầm mà nhiều người mắc phải
    Bí đao là thực phẩm có nhiều công dụng với sức khỏe và làm đẹp nên rất được ưa chuộng trong các gia đình nhưng chúng ta phải biết các ăn bí đao hợp lý. Nhiều bạn gái thường ăn bí đao sống hoặc uống nước ép bí đao mà không biết rằng loại quả này có tính xà phòng có thể làm hỏng đường tiêu hóa của bạn.
  • Uống nước thế nào mới đúng cách? Uống nước thế nào mới đúng cách?
    Mọi người ai cũng cần phải uống nước và uống nước hàng ngày. Nhưng không phải ai cũng biết cách uống nước hợp lý vì uống nước quá nhiều một lúc có thể gây ngộ độc. Thực tế uống nước không hề đơn giản như bạn nghĩ.
  • Đậu phụ kết hợp với những thực phẩm này, tăng lợi ích gấp bội phần, tốt hơn cả thuốc bổ Đậu phụ kết hợp với những thực phẩm này, tăng lợi ích gấp bội phần, tốt hơn cả thuốc bổ
    Đậu phụ được công nhận là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe rất tốt, đặc biệt đậu phụ kết hợp với những loại thực phẩm dưới đây, lợi ích đối với sức khỏe tăng lên gấp bội.
  • Top 19 món ăn kinh dị nhất hành tinh Top 19 món ăn kinh dị nhất hành tinh
    Những món ăn kinh dị, khủng khiếp nhất từ chuột bao tử đến ếch sinh tố.... nhiều người chỉ nhìn hoặc ngửi thôi đã phát nôn, thế nhưng đây đều là những món ăn truyền thống của nhiều nước trên thế giới.
  • Những thực phẩm đừng nên dùng để ăn sáng Những thực phẩm đừng nên dùng để ăn sáng
    Các nhà khoa học đều đã chứng minh vai trò quan trọng của bữa sáng trong ngày. Một bữa sáng lành mạnh còn có thể giảm các nguy cơ ung thư và tiểu đường.
  • Chuyện dựng tóc gáy về rắn khổng lồ Chuyện dựng tóc gáy về rắn khổng lồ
    Những câu chuyện nửa hư nửa thực về loài rắn hổ mây khổng lồ có những con dài 20m, nặng đến vài trăm kg ở rừng U Minh khiến những người yếu bóng vía thót tim hoặc dựng tóc gáy. Không ít người tò mò đã đi vào tận rừng sâu để tìm, chứng kiến tận mắt loài rắn khổng lồ này.
  • Cách xử lý khi bị rết cắn Cách xử lý khi bị rết cắn
    Đôi khi trong nhà bạn xuất hiện con rết với hình thù đáng sợ. Khi chẳng may bị rết cắn, nếu không xử lý kịp thời có thể gây trúng độc và có đôi khi dẫn đến tử vong. Vậy khi bị rết cắn cần xử lý như thế nào?
  • 5 điều cấm kỵ khi ăn lươn không phải ai cũng biết 5 điều cấm kỵ khi ăn lươn không phải ai cũng biết
    Lươn là thực phẩm không chỉ ngon, bổ dưỡng mà còn chữa được rất nhiều bệnh, tuy nhiên trên thực tế không phải ai cũng biết ăn lươn đúng cách.