thực phẩm mặn

  • Bảo quản khoai tây bằng cát khô Bảo quản khoai tây bằng cát khô
    Khoai tây là một trong những loại củ có giá trị dinh dưỡng cao vì chứa nhiều loại vitamin và tinh bột. Có rất nhiều món ăn ngon được chế biến từ khoai tây như: Khoai tây nấu canh xương, khoai tây xào thịt, khoai tây luộc…
  • Ăn gì để hết say rượu? Ăn gì để hết say rượu?
    Thạc sĩ, bác sĩ Hoàng Khánh Toàn, Trưởng khoa Đông y - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cho hay say rượu là tình trạng ngộ độc cấp tính do uống lượng rượu quá nhiều.
  • 15 công nghệ nông nghiệp của tương lai 15 công nghệ nông nghiệp của tương lai
    Các công nghệ nông nghiệp mới được chia làm 4 nhóm chính: cảm biến, thực phẩm, tự động và kỹ thuật.
  • Gia vị giết người nhiều nhất thế giới? Gia vị giết người nhiều nhất thế giới?
    “Muối - khi được cho vào thực phẩm - là nguyên nhân chính gây tăng huyết áp, và tăng huyết áp là nguyên nhân gây thiệt mạng cho hàng triệu người trên toàn thế giới”, Giáo sư Graham MacGregor của Đại học Queen Mary (Anh) khẳng định. Bằng chứng về tác hại của muối cũng nhiều tương đương với hút thuốc lá, ông cho biết.
  • Cô đặc nước cốt chanh dây thành viên sủi Cô đặc nước cốt chanh dây thành viên sủi
    Bỏ một viên sủi chanh dây vào ly nước, sau vài phút đã có được ly chanh dây với hương vị, màu sắc, mùi vị... như nước chanh dây tươi.
  • 6 lưu ý sau bữa ăn để giữ gìn sức khỏe 6 lưu ý sau bữa ăn để giữ gìn sức khỏe
    Sau khi ăn đồ nướng, lẩu, mỳ tôm, những món ăn béo ngậy thì nên ăn gì sẽ tốt cho dạ dày?
  • Những thói quen “tốt cho sức khỏe” nên loại bỏ ngay lập tức Những thói quen “tốt cho sức khỏe” nên loại bỏ ngay lập tức
    Chúng ta đều có những thói quen mà theo nhận định chung là có lợi cho sức khỏe. Và bất kể là chúng đáng ghét thế nào, ta vẫn cứ làm theo vì cho rằng làm như vậy là tốt.