thực vật ký sinh

  • Chăm sóc rốn cho trẻ sơ sinh Chăm sóc rốn cho trẻ sơ sinh
    Chăm sóc rốn cho trẻ sơ sinh tại các gia đình nhất là các kỹ năng, biện pháp xử lý các trường hợp rốn không khô, rốn rỉ máu và có mùi hôi... là việc các mẹ cần để ý để giúp bé khỏe mạnh.
  • Kỹ thuật trồng hoa ly trong vườn nhà Kỹ thuật trồng hoa ly trong vườn nhà
    Với việc thực hiện đúng các bước trong quy trình kỹ thuật trồng hoa ly, người trồng sẽ thu được những bông hoa ly vừa đẹp vừa tỏa hương thơm ngát.
  • Nấm rơm: Hướng dẫn trồng và thu hoạch Nấm rơm: Hướng dẫn trồng và thu hoạch
    Nấm rơm tươi là loại thực phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, dễ trồng, thu hoạch nhanh, thị trường rộng lớn. Nếu áp dụng đúng kỹ thuật trồng nấm rơm thì sẽ cho năng suất cao.
  • Cách chăm sóc cây hoa giấy cho ra hoa quanh năm Cách chăm sóc cây hoa giấy cho ra hoa quanh năm
    Được trồng và nhân giống ở nhiều nơi tuy nhiên các kỹ thuật trồng cây hoa giấy cơ bản vẫn chưa phải là kiến thức phổ biến đối với người trồng hoa.
  • Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả
    Mẹo chữa đau răng sẽ giúp bạn làm dịu cơn đau nhức răng một cách nhanh chóng khi bạn chưa có thời gian đi khám bác sĩ nha khoa. Đây đều là những nguyên liệu phổ biến trong nhà bếp mà nếu biết sử dụng chúng có thể chữa trị tạm thời cảm giác đau nhức răng giúp bạn.
  • Hướng dẫn cách trồng dưa leo trong chậu an toàn, sai quả Hướng dẫn cách trồng dưa leo trong chậu an toàn, sai quả
    Dưa leo, hay tên gọi khác là dưa chuột là loại quả được liệt kê vào danh sách không thể thiếu trong bữa ăn hay làm đẹp của con gái. Vì vậy, mọi người nên bỏ túi kỹ thuật trồng dưa leo trong chậu đúng cách để có thể tự trồng tại nhà.
  • Nóng: Bí ẩn quái vật hồ Loch Ness có lời giải Nóng: Bí ẩn quái vật hồ Loch Ness có lời giải
    Nhà nghiên cứu này cho rằng những người khăng khăng mình nhìn thấy quái vật hồ Loch Ness thực ra chỉ là nói khoác.
  • Những bí ẩn vũ trụ khiến khoa học "bó tay" Những bí ẩn vũ trụ khiến khoa học "bó tay"
    Vẫn còn rất nhiều những bí ẩn về vũ trụ làm đau đầu các nhà vật lý thiên văn: bên trong lỗ đen có gì, vật chất tối, sự kết thúc của vũ trụ...
  • Nhân mã quả thực từng tồn tại? Nhân mã quả thực từng tồn tại?
    Các nhà nghiên cứu khẳng định những sinh vật nửa người nửa thú trong thần thoại Hy Lạp thực sự tồn tại. Họ tìm thấy không ít những bức họa trên đá mô tả chúng và tin rằng các họa sĩ cổ đại đã thực hiện tác phẩm của mình từ chất liệu cuộc sống.